HIGHLIGHT CONTENT

ปีเตอร์เป็นพ่อคนแล้ว! Across the Spider-Verse จะพาเราไปพบกับ เมย์ ปาร์คเกอร์ มนุษย์แมงมุมวัยแบเบาะ

  • 694
  • 19 พฤษภาคม 2023

ปีเตอร์เป็นพ่อคนแล้ว! Spider-Man Across the Spider-Verse

จะพาเราไปพบกับ เมย์ ปาร์คเกอร์ มนุษย์แมงมุมวัยแบเบาะ

 

 

เมย์ “เมย์เดย์” ปาร์คเกอร์ ผู้เป็นที่รู้จักครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน What If…? ฉบับ 105 (ธันวาคม ปี 1997) เป็นลูกคนแรกของปีเตอร์และแมรี เจน ปาร์คเกอร์ในโลกอนาคตคู่ขนาน หนูน้อยเมย์เดย์ที่แสนน่ารักเปิดโอกาสให้ทีมงานสร้างสรรค์ได้สนุกสนานและแสดงให้เห็นว่าปีเตอร์ บี. ปาร์คเกอร์กลายเป็นพ่อที่ดีเยี่ยมแค่ไหน

มือเขียนบทและผู้อำนวยการสร้างคริส มิลเลอร์อธิบายว่า “ตอนที่เราจากปีเตอร์ บี. ปาร์คเกอร์มาในภาคแรก เขากำลังกลับไปหาแมรี เจนและตระหนักว่าเขาอยากจะเป็นพ่อคนจริงๆ ดังนั้น มันก็เลยสมเหตุสมผลที่เราจะได้พบเขาในลักษณะบ้าคลั่งแบบ ‘คุณพ่อมือใหม่’ น่ะครับ “ด้วยความที่ผมเองก็เป็นพ่อคนเหมือนกัน ผมจำได้ว่าช่วงเวลาที่ผมมีลูกวัยแบเบาะเป็นช่วงเวลาที่เซอร์เรียลมากๆ” มิลเลอร์กล่าว “คุณจะไม่ค่อยได้นอน แต่โลกใหม่จะเปิดกว้างต้อนรับคุณ รวมถึงความรักในระดับใหม่ในแบบที่คุณไม่อาจจะจินตนาการได้ ผมรักการที่ปีเตอร์ บี. ตอบรับบทบาทในฐานะพ่อของเขาอย่างสุดหัวใจ ผมเข้าใจความรู้สึกนั้นได้ และรู้ด้วยว่าเขาเหนื่อยล้าแค่ไหน! ไอเดียที่ว่าเมย์เดย์เป็นลูกครึ่งสายเลือดแมงมุม ที่อาจจะทำเรื่องป่วนๆ สารพัดที่ปีเตอร์สามารถทำได้แต่ด้วยแรงกระตุ้นแบบเด็กน้อยดูเหมือนจะเป็นอะไรที่สนุกและตลกจริงๆ มันช่วยเสริมสร้างความเพี้ยนให้กับทุกๆ ฉากที่พวกเขาแสดงด้วยกัน เธอมีสไปเดอร์เซนส์ ทักษะและปฏิกิริยาตอบสนอง ทำให้เธอเป็นตัวป่วนที่น่ารักอย่างแท้จริงครับ”

เจค จอห์นสัน ผู้พากย์เสียงปีเตอร์ บี. กล่าวว่า “ปีเตอร์เป็นพ่อคนแล้วครับ! และมันก็เปลี่ยนแปลงตัวละครนี้ไปเล็กน้อย ส่วนหนึ่งก็เพราะเขาตื่นเต้นเกี่ยวกับลูกสาวเขาจริงๆ และผมคิดว่าเราทุกคนต่างก็เคยเจอกับเพื่อนหรือสมาชิกครอบครัวที่มีลูก แล้วพวกเขาก็จะตื่นเต้นเกี่ยวกับลูกของพวกเขามากกว่าคนอื่นๆ ในโลกอยู่ซักหน่อย และปีเตอร์ก็กำลังผ่านประสบการณ์แบบนั้น ผมคิดว่าเขาคิดว่าลูกสาวของเขาเป็นเด็กที่น่ารักที่สุดในโลกใบนี้ เขาคิดว่าเธอวิเศษสุด แต่เรามาลองดูกันซิว่าคนอื่นๆ จะเห็นด้วยมั้ยน่ะครับ”

จอห์นสันกล่าวต่ออีกว่า “ในขณะเดียวกัน แน่นอนครับว่าเขาพยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ในฐานะสไปเดอร์-แมน แต่ก็นะ พอคุณมีลูกแล้ว สิ่งต่างๆ ก็จะถูกแบ่งแยก สิ่งที่สำคัญที่สุดของคุณจะเปลี่ยนแปลงไป และผมคิดว่า เรื่องนั้นก็เกิดขึ้นกับปีเตอร์เหมือนกัน แต่ผมคงต้องบอกว่า เมย์เดย์เริ่มฉายแววแล้วในโลกของสไปเดอร์ มีโอกาสที่เธออาจจะเป็นอะไรมากกว่าที่เราเห็นครับ”

Spider-Man Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง