HIGHLIGHT CONTENT

เจน ฟอสเตอร์อาจไม่ใช่ผู้สืบทอดเทพเจ้าสายฟ้า ความสัมพันธ์ของเธอและธอร์ ใน Love and Thunder

  • 1,332
  • 25 พฤษภาคม 2022

 

 

เจน ฟอสเตอร์อาจไม่ใช่ผู้สืบทอดเทพเจ้าสายฟ้า

ความสัมพันธ์ของเธอและธอร์ ใน Love and Thunder

 

ตื่นตาตื่นใจกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับตัวอย่างฉบับเต็มของภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ที่คราวนี้พวกเขาเปิดเผยให้เราได้เห็นเรื่องราวการผจญภัย ฉากอันแสนอลังการ ความยิ่งใหญ่ของเรื่องราวไวกิ้งอวกาศ รวมไปถึงได้เห็นการกลับมาเจอหน้ากันอีกครั้งของเจน ฟอสเตอร์ และธอร์ โอดินสัน ในรอบ 8 ปี 7 เดือน กับอีก 6 วัน ความน่าตื่นเต้นก็คือ คราวนี้เราได้เห็นเจนครอบครองค้อนโยเนียร์ และพลังของเทพเจ้าสายฟ้า กลายเป็น The Mighty Thor ทำเอาแฟน ๆ หลายคนคิดว่าเธออาจจะมาสืบทอดชื่อนี้ แต่ดูเหมือนว่ามันอาจจะไม่ได้เป็นแบบนั้น

 

ล่าสุด ไทก้า ไวตีติ ผู้กำกับภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดเผยข้อมูลหลังจากที่เจน ฟอสเตอร์ และธอร์ ได้กลับมาเจอกันในรอบกว่า 8 ปี ว่า...

 

“มันสนุกมากครับ การที่ธอร์ได้สตรอมเบรกเกอร์มา ขวานใหญ่อันนั้น และตอนนี้ค้อนเก่าของเขาก็กลับมา แต่มันดันอยู่ในมือของคนอื่น มันไม่ได้เป็นค้อนของเขาอีกต่อไป มันเหมือนมีคนมาแทนที่เขาเลยล่ะครับ ผมเดาว่าแฟน ๆ หลายคนคงคิดว่า ‘โอเค นี่มันเป็นการส่งไม้ต่อกันชัด ๆ’ ผมไม่ได้มีส่วนใด ๆ เกี่ยวกับแผนในอนาคตของมาร์เวลนะครับ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้นนะ”

 

 

ย้อนกลับไปใน Thor: Ragnarok ฉากสุดช็อคที่ทำเอาแฟน ๆ ตาค้าง และรู้ได้ทันทีว่าการผจญภัยครั้งนี้ของเทพเจ้าสายฟ้าจะต้องไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป นั่นก็คือ ฉากการทำลายค้อนที่แข็งแกร่งที่สุดของธอร์ โดยเฮล่า พี่สาวของเขา เปิดโอกาสให้ธอร์ได้เข้าถึงพลังสายฟ้าที่แท้จริงอยู่ในตัว และในตอนนี้ที่เขาได้รับขวานสายฟ้าอันใหม่มา บวกกับสมาชิกทีมคนใหม่อย่าง The Mighty Thor งานนี้มันส์แน่นอน รอติดตามชมกันได้เลยว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ 6 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง