HIGHLIGHT CONTENT

รู้จักเหล่า Maximals จักรกลสรรพสัตว์ อีกหนึ่งขุมกำลังสำคัญใน Transformers: Rise of the Beasts

  • 1,478
  • 07 มิ.ย. 2023

 

 

รู้จักเหล่า Maximals จักรกลสรรพสัตว์

อีกหนึ่งขุมกำลังสำคัญใน Transformers: Rise of the Beasts

 

สิ่งที่ทำให้ Transformers: Rise of the Beasts น่าสนใจขึ้นมาเป็นเท่าตัวก็คือ การเปิดตัวเหล่าจักรกลกลุ่มใหม่ที่เป็นส่วนผสมระหว่างหุ่นยนต์และสรรพสัตว์บนโลก พวกเขาคือเหล่า Maximals ผู้พิทักษ์ที่คอยปกป้องโลกอยู่เบื้องหลังมายาวนาน และในตอนนี้ที่ภัยคุกคามร้ายแรงใหม่กำลังบุกมายังโลก พวกเขาจำต้องออกมาเพื่อร่วมมือกับเหล่าออโต้บอตส์ในการยับยังอันตรายครั้งนี้ ก่อนที่เราจะไปดูภาพยนตร์ มาลองทำความรู้จักกับเหล่าแม็กซ์ซิมอลที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้กันเสียหน่อย

 

ออพติมัส ไพรมัล

ออพติมัส ไพรมัล คือผู้นำของเหล่าแม็กซ์ซิมอลทั้งมวล เขาอยู่ในรูปลักษณ์ของกอริล่า ซึ่งในฉบับแอนิเมชั่นและคอมิกส์นั้น ไพรมัลเป็นทายาทของหนึ่งในไพร์มที่เป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของดาวไซเบอร์ทรอน ในแอนิเมชั่น Beasts War นั้น เขาคือคนที่นำทัพเหล่าแม็กซ์ซิมอลเข้าต่อสู้กับ Predacons ของเมกาทรอน ในฉบับภาพยนตร์จะให้เสียงพากย์โดย รอน เพิร์ลแมน จาก Hellboy

 

แอร์เรเซอร์

แอร์เรเซอร์ ให้เสียงพากย์โดย มิเชล โหย่ว ในฉบับแอนิเมชั่นเธอปรากฎตัวครั้งแรกใน Beasts Wars เธอมีหน้าที่ในการคอยลาดตระเวนและระวังภัยทั้งหลาย เป็นหนึ่งในสมาชิกที่มีทั้งความมั่นใจและความกล้าหาญ โดยเธอจะปรากฎตัวในรูปลักษณ์ของนก ทำให้เธอสามารถบินได้ นอกจากนั้นแล้วในตัวอย่างเราจะได้เห็นเธอสามารถปล่อยลำแสงพลังสูงจากปากได้ด้วย

 

ชีเตอร์

ชีเตอร์ ให้เสียงพากย์โดย Tongayi Chirisa เธอเป็นแม็กซ์ซิมอลที่อายุน้อยที่สุด ในรูปลักษณ์ของเสือชีตาร์ ความโดดเด่นของเธอก็คือ ความเร็วในการเคลื่อนที่ และความปราดเปรียวในการต่อสู้ ทำให้เธอมักจะเป็นคนแรกที่ก้าวเข้าสู่สมรภูมิรบเสมอ

 

ไรน็อกซ์

ถ้าจะพูดว่าใครเป็นจอมพลังของทีมนี้ก็คงหนีไม่พ้น ไรน็อกซ์ เขามาในรูปลักษณ์ของแรด แต่เขาไม่ได้มีดีแค่กำลัง เพราะในภาพยนตร์เขาคือหนึ่งในมันสมองคนสำคัญของแม็กซ์ซิมอล โดยตัวละครนี้จะให้เสียงพากย์โดย David Sobolov

 

ทั้ง 4 ตัวนี้คือ กองกำลังสำคัญที่จะเข้ายับยั้งแผนการร้ายของเหล่าจักรกลแปลงกายสุดโหดที่กำลังจะบุกมายังโลก แต่พวกเขาจะมีบทบาทอย่างไรนั้น ต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์กับ Transformers: Rise of the Beasts ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง