HIGHLIGHT CONTENT

Mattel เตรียมสร้างหนังจาก UNO พร้อมแง้มหนังมีความเป็นผู้ใหญ่ของเจ้า Barney

  • 598
  • 27 ก.ค. 2023

 

 

Mattel เตรียมสร้างหนังจาก UNO

พร้อมแง้มหนังมีความเป็นผู้ใหญ่ของเจ้า Barney

 

ข้อมูลล่าสุดจาก Box Office Mojo ได้เปิดเผยว่า Barbie ตอนนี้ทำรายได้รวมทั่วโลกไปแล้วกว่า $472.63 ล้าน ในระยะเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ ความสำเร็จระดับนี้ทำให้บริษัทแม่อย่าง Mattel ไม่รอช้าที่จะประกาศสร้างโปรเจ็กต์อื่น ๆ ที่มาจากของเล่นในเครือตัวเอง

 

โดยลิสต์รายชื่อหนังที่อยู่ในช่วงดำเนินการสร้างนี้ประกอบไปด้วย Polly Pocket ที่จะได้ ลิลี่ คอลลินส์ มาแสดง, Girls, Hot Wheels, American Girls, Magic 8 Ball, UNO, Matchbox, View Master และอื่น ๆ อีกรวมแล้วกว่า 14 โปรเจ็กต์ นอกจากที่เรากล่าวไปข้างต้นแล้ว โปรเจ็กต์น่าจะคืบหน้ามากที่สุดคือ Barney

 

Robbie Brenner หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เกี่ยวกับทิศทางของภาพยนตร์ Barney ที่จะมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ใหญ่ ว่า...

 

"ฉันไม่คิดว่ามันจำเป็นจะต้องเป็นหนังที่ดาร์กนะคะ มันแค่ต้องมีเอกลักษณ์ คล้ายกับหนังเรื่อง Being John Malkovich หรือ Adaptation หนังของ Barney มันจะไม่ได้เล่าเรื่องตรง ๆ ง่าย ๆ แน่นอนค่ะ เราไม่ได้กำลังสร้าง Ted พอจะเห็นภาพไหมคะ?"

 

 

อธิบายง่าย ๆ ก็คือ หนังที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ใหญ่ หรือคนที่โตขึ้น มันไม่จำเป็นจะต้องเป็นหนังที่ดาร์ก หรือเป็นหนังที่มีมุกห่าม ๆ เท่านั้น มันสามารถมีทิศทางอื่น ๆ ได้เช่นกัน น่าสนใจทีเดียวว่าเจ้า Barney จะกลายเป็นภาพยนตร์รูปแบบไหน เพราะงานนี้เขาได้ แดเนียล คาลูย่า มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ เหมือนกับที่มาร์โกต์ ร็อบบี้เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ Barbie

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง