HIGHLIGHT CONTENT

แมตต์ เดม่อน เดินทางถึงออสเตรเลีย เข้าถ่ายทำ Thor: Love and Thunder

  • 3,685
  • 18 ม.ค. 2021

 

 

แมตต์ เดม่อน เดินทางถึงออสเตรเลีย

คาดว่าจะเข้าถ่ายทำ Thor: Love and Thunder

 

เริ่มกลับมาเดินหน้าต่ออีกครั้งแล้ว สำหรับภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe ที่ในตอนนี้กองถ่ายภาพยนตร์ของพวกเขาก็กำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3 หรือจะเป็น Thor: Love and Thunder ที่กำลังถ่ายทำอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า นักแสดงหลายคนก็ได้เดินทางไปยังประเทศนี้เพื่อเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ ไม่ว่าจะทีม คาเรน กิลเลน, เดฟ บาทิสต้า หรือคริส แพรตต์ จากแก๊งค์ทีม Guardians of the Galaxy และล่าสุดกับ แมตต์ เดม่อน

 

 

รายงานล่าสุดเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ News.com.au เว็บไซต์สำนักข่าวของประเทศออสเตรเลีย ว่าตอนนี้ แมตต์ เดม่อน ได้เดินทางมาถึงประเทศออสเตรเลียพร้อมกับครอบครัวของเขา เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder โดยเขาได้เดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว และได้เข้าพักในที่พักส่นตัวเช่นกัน ซึ่งทั้งหมดจะเข้าสู่กระบวนการกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 

 

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่าบทบาทของเขาใน Thor 4 ที่กำลังถ่ายทำนี้จะเป็นบทอะไร ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปใน Thor: Ragnarok แมตต์ เดม่อนเองก็ได้มาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนั้นด้วยเช่นกัน แต่เป็นบทเซอร์ไพร์สในบทของ โลกิ ที่ถูกแสดงออกมาในละครมหรสพที่จัดขึ้นบนดาวแอสการ์ด การกลับมาอีกครั้งของเขาในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ จะเป็นบทอะไร จะเป็นชาวแอสการ์เดี้ยนที่รอดพ้นจากการอพยพมาสู่โลกอีกหรือไม่ ต้องรอติดตาม

 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง