HIGHLIGHT CONTENT

มาร์เวลต้องเป็นหนึ่งเดียว!! เผยแผนควบรวม X-Men เปลี่ยนนักแสดงใหม่-รีเซ็ตจักรวาล

  • 59,027
  • 21 ก.ย. 2018

 

Marvel ควรรวมเป็นหนึ่ง!!! ประธานดิสนี่ย์เผยอุดมการณ์ในอนาคตกับจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่

 

สื่อ THR ได้สัมภาษณ์ Bob Iger ผู้บริหารสูงสุดของค่าย Disney และถามเขาเกี่ยวกับแผนต่อไปในการสร้างหนัง Marvel หลังจากที่ได้ลิขสิทธิ์ตัวละครจาก Fox มาเรียบร้อยแล้ว โดยเขายังไม่สามารถพูดถึงข้อตกลงอย่างเฉพาะเจาะจงได้ เพราะว่าข้อตกลงยังไม่สมบูรณ์พร้อม และแผนการสร้างของตัวละครที่ได้มายังไม่ได้ทำการพูดคุยกัน แต่เขาเชื่อว่า ทางที่ดีที่สุดคือการทำให้ตัวละครที่เคยแยกออกจากกัน มารวมตัวเข้าด้วยกันอีกครั้ง เหมือนใน Comics (การ์ตูน) Bob ได้บอกว่า

 

“ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งเดียวที่สมเหตุสมผลนะ ผมอยากจะระวังตรงนี้เพราะว่าเราต้องสื่อสารกับทาง Fox แต่ผมก็คิดว่าพวกเขาเข้าใจ. มันเป็นความสมเหตุสมผลเพียงสิ่งเดียวที่จะรวม Marvel ให้กลายเป็นหนึ่งเดียว มันไม่ควรมี Marvel อยู่ 2 ที่”

 

นอกจากนี้ Iger ก็ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เขาได้บอก Feige(ประธาน Marvel) 1เดือนก่อนหน้าที่จะมีข่าวว่า Disney กำลังจะซื้อ Fox เพื่อที่เขาอาจจะได้วางแผนล่วงหน้าเกี่ยวกับ X-Men ถึงแม้ในตอนนั้นเรายังไม่ได้บอกว่าเราจะทำยังไงกับหนัง X-Men แต่พวกเราก็ไม่ได้หยุดที่จะพัฒนาอะไรใหม่ๆเลย

 

หลังจากที่ Disney ได้ลิขสิทธิ์ X-Men มา Feige ก็ได้ยกระดับเฟรนไชส์ขึ้น และต้องการที่จะ รีแคสนักแสดงใหม่ในแต่ละตัวละคร และรีเมคจักรวาล X-Men ใหม่ทั้งเรื่อง โดยที่เขาอาจจะนำตัวนักแสดงบางคนกลับมาร่วมในหนังใหม่และจะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในจักรวาล Marvel อีกด้วย

 

มนุษย์กลายพันธุ์ ปะทะ ซูเปอร์ฮีโร่บนโลกมนุษย์ ในจักรวาล Marvel คงไม่มีแฟนๆคนไหนไม่อดใจรอหนังเรื่องนี้อยู่ และถือได้ว่าเป็นความคิดอันชาญฉลาดของทาง Disney ที่ได้เลือก Feige เป็นผู้ควบคุมทั้งหมด... ใครจะไปรู้ดีเท่าผู้อำนวยการสร้างหนัง Marvel ทุกเรื่องตลอดเวลา 11 ที่ผ่านมา จริงไหม?

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง