HIGHLIGHT CONTENT

Margot Robbie กลัวผู้ชมเห็นหน้าเธอบ่อยเกินไป เลยอยากพักการแสดงไว้ก่อน

  • 414
  • 12 ม.ค. 2024

 

 

Margot Robbie กลัวผู้ชมเห็นหน้าเธอบ่อยเกินไป

เลยอยากพักการแสดงไว้ก่อน

 

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ หลายคนคงคุ้นหน้ากับ มาร์โกต์ ร็อบบี้ กันดี ยิ่งเธอกลายเป็นนักแสดงหญิงจากภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในปี 2023 ด้วยแล้ว เธอยิ่งกลายเป็นที่จดจำเข้าไปใหญ่ ตัวมาร์โกต์เองก็กังวลเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน ว่าถ้าผู้ชมเห็นเธอแสดงบ่อยเกินไป พวกเขาจะเบื่อเธอ

 

 

เธอเล่าถึงเรื่องนี้เอาไว้กับ Deadline ว่า ช่วงเวลาที่ผ่านมาเธอแทบไม่ได้พักจากงานแสดงเลย ตอนนี้อาจถึงช่วงเวลาที่เธอต้องพักแล้ว โดยจะหันไปทำงานในฐานะของการเป็นโปรดิวเซอร์แทน อีกเหตุผลหนึ่งก็คือ การที่ผู้ชมเห็นเธอบ่อยเกินไปอาจทำให้เธอถูกเบื่อได้

 

"ฉันก็คิดเหมือนกันนะคะว่าทุกคนอาจจะเบื่อที่จะได้เห็นฉันแล้วก็ได้ ฉันควรจะหายไปจากหน้าจอสักพักหนึ่ง พูดจริง ๆ เลยนะคะ ถ้าฉันแสดงหนังเรื่องใหม่เร็วเกินไป คนก็จะพูดว่า 'เธออีกแล้วเหรอ? เราเห็นหน้าเธอมาตลอดทั้งฤดูร้อนแล้วนะ มันพอแล้วล่ะ'ฉันไม่รู้หรอกนะคะว่าฉันจะทำอะไรต่อ แต่หวังว่ามันจะอีกสักระยะเลย"

 

ถ้าเอาจริง ๆ เราได้เห็น มาร์โกต์ ร็อบบี้บ่อยมากจริง ๆ ตั้งแต่ The Wolf of Wallstreet, Suicide Squad, One Upon a time in Hollywood แล้วกลับมา The Suicide Squad อีกครั้ง, Babylon รวมถึงล่าสุดกับ Barbie ทุกเรื่องมาต่อเนื่องกัน แถมเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงมากอีกต่างหาก บางทีไม่ใช่แค่เธอกลัวผู้ชมเบื่อ แต่เธออาจจะต้องใช้เวลาค้นหาหน่อยว่าตัวเองอยากจะทำอะไรต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง