HIGHLIGHT CONTENT

จากบาร์บี้กับเคน สู่แก๊งค์ปล้น Ocean's 11 ผู้สร้างยืนยันเคารพแฟรนไชส์แน่นอน

  • 551
  • 11 ต.ค. 2023

 

 

จากบาร์บี้กับเคน สู่แก๊งค์ปล้น Ocean's 11

ผู้สร้างยืนยันเคารพแฟรนไชส์แน่นอน

 

ในปีนี้คงจะไม่มีคู่ขวัญคู่ไหนโดดเด่นไปมากกว่า บาร์บี้ กับเคน ที่แสดงโดย มาร์โกต์ ร็อบบี้ และไรอัน กลอสลิ่ง อีกแล้ว แต่พวกเขาทั้งคู่ยังจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง ในภาพยนตร์เรื่องต่อไป ที่เป็นเหมือนทั้งภาคย้อนของ Ocean's 11

 

ล่าสุด Josey McNamara โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ GamesRadar+ ในงานเทศกาลภาพยนตร์ BFI London ได้พูดถึงการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า...

 

"ผมพูดอะไรมากไม่ได้นะครับ แต่ผมคิดว่าเรากำลังพยายามทำให้มันซื่อตรงกับแฟรนไชส์อยู่ ผมตื่นเต้นมากเลยที่ทุกคนจะได้เห็นมันเมื่อมันพร้อมแล้ว ทั้งมาร์โกต์ ร็อบบี้ และไรอัน กลอสลิ่ง ทางก็มหัศจรรย์มากเมื่ออยู่ด้วยกัน โปรเจ็คต์ที่มากกว่านี้ ถึงจะไม่ได้เกี่ยวกับสิ่งที่เราทำอยู่ ถ้าได้พวกเขามาร่วมด้วยมันคงจะดีมาก ๆ เลยครับ"

 

 

ภาคย้อนของ Ocean's 11 นี้จะกำกับภาพยนตร์โดย Jay Roach โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยรายละเอียดที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ภาพยนตร์จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Monte Carlo ปี 1962 คาสิโนของมอนติคาร์โล คือเป้าหมายในการปล้น ไม่เพียงแค่จะเป็นเรื่องราวการโจรกรรมแบบที่เป็นลายเซ็นต์ของแฟรนไชส์เท่านั้น แต่ผู้กำกับยังแง้มว่า มันจะมีความเป็นเรื่องรักที่โรแมนติกด้วย

 

สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างโดย LuckyChap Entertainment ผู้สร้างเดียวกับ Barbie บริษัทที่เน้นไปกับการสร้างภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยผู้หญิง ก่อตั้งขึ้นโดยมาร์โกต์ ร็อบบี้ และ Tom Ackerley สามีของเธอ น่าสนใจทีเดียวว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง