HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ วานแง้ม Malignant ของเขาจะเป็นเหมือน Frozen ฉบับสยองขวัญ

  • 1,049
  • 05 ต.ค. 2021

 

 

เจมส์ วานแง้ม Malignant ของเขา

จะเป็นเหมือน Frozen ฉบับสยองขวัญ

 

ย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่เจมส์ วานประกาศว่าเขาจะกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ในแนวสยองขวัญ แน่นอนว่าแฟน ๆ ตื่นเต้นกันไปทั่วโลก เพราะจากประวัติการสร้างของเขา ทั้ง Saw และ The Conjuring ย่อมเป็นเครื่องการันตีให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นเป็นอย่างดี แต่ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย พวกเขาก็ไม่ได้มีข้อมูลของภาพยนตร์อะไรเปิดเผยมาให้เรารู้มากนัก และตอนนี้เจมส์ วานได้ออกมาแง้มแล้วด้วยว่า Malignant ของเขา จะเป็นเหมือน Frozen ในฉบับสยองขวัญ

 

เจมส์ วานได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Comicbook.com ว่า… “ตอนนี้เรามีเรื่องราวของแมดดิสันกับความสัมพันธ์ทางสายเลือดของเธอ พี่น้องตามสายเลือดของเธอที่ชื่อ เกเบรียล ที่เขาได้กลายเป็นคนที่เลวร้ายสุดขีด แต่เธอก็ยังมีน้องสาวบุญธรรม ไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางสายเลือดแต่อย่างใด ซึ่งเป็นคนที่เธอมีความสัมพันธ์ด้วยมากที่สุด นั่นจึงเป็นสิ่งที่น่ารักมากที่สุดอย่างหนึ่ง และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องราวที่เจ๋งมากที่จะถูกถ่ายทอดออกมาในมุมมองนี้…

 

...และสำหรับ Ingrid แล้ว เธอชอบไอเดียของเรื่องราวความรัก แต่ไม่ใช่เรื่องโรแมนติกระหว่างตัวละครนำสองตัว แต่เป็นเรื่องราวความรักระหว่างพี่น้อง ผมชอบเรื่องนั้นมาก เรายังไม่ค่อยได้เห็นเรื่องแบบนี้ในหนังสยองขวัญเท่าไรนัก และมันก็น่าสนุกดีถ้าเราจะเทียบว่า นี่เป็นเหมือนเวอร์ชั่นสยองขวัญของ Frozen เหมือนเราได้เห็นอันนา กับเอลซ่า แต่พวกเธออยู่ในหนังสยองขวัญ เพราะมันมีเรื่องราวความรักของสองพี่น้อง แล้วหนังก็จะเล่นเรื่องว่าเราจะใกล้ชิดกันมากแค่ไหนในฐานะพี่น้องถ้าเกิดเราไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางสายเลือดจริง ๆ นั่นเป็นสิ่งที่เราอยากให้เกิดขึ้นในหนังเรื่องนี้ครับ”

 

 

บอกมาแบบนี้ก็น่าสนใจทีเดียวว่าถ้าเป็น Frozen ในฉบับสยองขวัญจะออกมาเป็นอย่างไร แต่คงไม่ได้มาในแนวที่ตัวเอกของเราใช้พลังพิเศษจำพวกน้ำแข็ง หรือหิมะอะไรแบบนั้นแน่นอน แต่สองพี่น้องในเรื่องนี้จะต้องเผชิญหน้ากับอะไร ความระทึกขวัญสั่นประสาทรอพวกเราอยู่แล้วในโรงภาพยนตร์กับ Malignant ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง