HIGHLIGHT CONTENT

ไปต่อไหมขึ้นอยู่กับแฟนหนัง! เจมส์ วานแนะ วิธีที่จะทำให้ Malignant ได้มีภาค 2

  • 778
  • 26 พฤษภาคม 2022

 

 

ไปต่อไหมขึ้นอยู่กับแฟนหนัง!

เจมส์ วานแนะ วิธีที่จะทำให้ Malignant ได้มีภาค 2

 

หลังจากสร้างความเปลี่ยนแปลงไปแล้วในภาพยนตร์ระดับตำนานอย่าง Saw และ The Conjuring Universe เจมส์ วาน ผู้กำกับมากไอเดียคนนี้ก็ได้หันไปจับโปรเจกต์ใหญ่อย่าง Aquaman จนกลายเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ประสบความสำเร็จในด้านรายได้มากที่สุดของ DCEU และเมื่อไม่นานมานี้ เขาก็ได้หันกลับมากำกับภาพยนตร์แนวระทึกขวัญไอเดียบรรเจิดอีกครั้ง กับภาพยนตร์เรื่อง Malignant กับการดีไซน์ทั้งฉากระทึกขวัญและปริศนาของเรื่องอย่างชาญฉลาด เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จและแฟน ๆ อยากให้มันมีภาคต่อ แต่ตอนนี้ทางสตูดิโอก็ยังอุบเงียบ

 

ในระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์ Malignant ที่เปิดจำหน่ายในเวอร์ชั่น 4K เจมส์ วานก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant เพื่อออกมาสนับสนุนให้แฟน ๆ ระดมแคมเปญเพื่อสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ผมบอกเรื่องนี้กับแฟน ๆ อยู่เสมอเลยครับ มันขึ้นอยู่กับพวกเขา แฟน ๆ ข้างนอกนั่นจะต้องเริ่มเคลื่อนไหวกันแล้ว เช่นใช้ #Malignant2 และมาดูกันว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ถ้าเกิดพวกเราทำให้มันเป็ฯที่สนใจขึ้นมาได้ สตูดิโอก็อยากจะสร้างต่ออยู่แล้วล่ะครับ”

 

 

หากใครได้ดูภาพยนตร์ Malignant จนจบก็คงจะได้เห็นแล้วว่า ในด้านเนื้อเรื่องนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้มีศักยภาพที่จะสามารถต่อยอดไปเป็นภาคต่อได้อย่างแน่นอน และมันสามารถต่อยอดไปได้อีกมากมายเลยทีเดียว เอาเป็นว่ามารอติดตามกันดูดีกว่าว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง