HIGHLIGHT CONTENT

มาฟังการให้สัมภาษณ์ของ มาร์โก้ ร็อบบี้ นักแสดงสาวผู้เป็นทุกอย่างให้กับ Barbie

  • 595
  • 14 ก.ค. 2023

มาฟังการให้สัมภาษณ์ของ มาร์โก้ ร็อบบี้ นักแสดงสาวผู้เป็นทุกอย่างให้กับ Barbie

 

 

สำหรับการสร้างฯ “Barbie”

“บาร์บี้คือแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก สร้างความผูกพันให้กับผู้คน การสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับบาร์บี้ขึ้นมานับเป็นโอกาสสุดพิเศษ อย่างหนึ่งเราคิดว่าทำให้เราสร้างความพิเศษขึ้นมาได้อย่างที่ไม่คาดคิด สร้างความตื่นเต้นและพิถีพิถัน อย่างที่เกรต้าบอกไว้ว่ามันยังน่ากลัวด้วย! เรารู้ว่ามันเต็มไปด้วยความรับผิดชอบ ในฐานะของผู้ชมคนหนึ่งเข้าใจดีว่าทุกคนจะคิดและรู้สึกอย่างไรกับบาร์บี้ มันจะดีหรือไม่ดีกันแน่ เรียกได้ว่าเป็นความท้าทายครั้งใหญ่แต่เราก็พร้อมจะเผชิญหน้ากับมันค่ะ”

 

พูดถึงเกรต้า เกอร์วิก

“เกรต้าเป็นผู้กำกับฯ ผู้เขียนบทฯ ที่น่าทึ่งมากค่ะ เธอมีส่วนร่วมเต็มที่เพื่อจะสร้างยุคของพวกเราออกมา และความมหัศจรรย์ของเธอคือการเชื่อมโยงระหว่างโลกการสร้างภาพยนตร์แบบสมัยก่อนกับความเข้าใจ ความหลงใหลที่เธอมีเกี่ยวกับภาพยนตร์นับร้อยปี ผสมกับมุมมองที่ทันสมัยของมนุษย์โลกปัจจุบันนี้ค่ะ”

“เกรต้ามีพลังวิเศษในการสื่ออารมณ์ที่สร้างขึ้นมาบนฉาก ซึ่งสอดคล้องกับสิ่งที่เราอยากให้บาร์บี้แลนด์เป็น คือมีความสดใส ความสุข และสร้างแรงผลักดัน เกรต้าเป็นผู้กำกับฯ ที่เต็มไปด้วยความสุข น่ารัก และให้การสนับสนุนเต็มกำลัง แถมยังมีความสามารถพิเศษเหลือเชื่อด้วย มีพลังของบาร์บี้จริงๆ เลยค่ะ”

 

ไรอัน กอสลิ่ง

“ฉันเห็นภาพไรอันมาตลอดค่ะ คุณอาจคิดถึงอีกหลายคนที่มารับบทเคนได้ แต่ความจริงไม่ใช่เลย ไรอันมีคุณสมบัติครบทุกข้อ เขาเป็นนักแสดงบทดราม่าที่เก่ง เข้าใจเลือก เล่นบทโรแมนติกและคอมเมดี้ได้ ที่สำคัญคือเขาดูเหมือนเคนและมีเสน่ห์ค่ะ”

 

บาร์บี้แลนด์

“เต็มไปด้วยความเรียบง่าย คุณมีรถ มีบ้าน และมีเคนด้วย นั่นคือความสนุกของบาร์บี้แลนด์ เป็นโลกที่ต่างจากความจริงเพราะผู้ชายต้องคอยทำนั่นทำนี่ ส่วนบาร์บี้แลนด์จะตรงกันข้าม สาวๆ คือเหล่าบาร์บี้ต้องทำทุกสิ่ง”

“พวกเราจะเห็นว่าบาร์บี้ทุกคนมีบ้านในฝันของบาร์บี้เป็นของตัวเอง เมื่อพวกเธอตื่นตอนเช้าก็จะโบกมือทักทายกัน มองเห็นกันได้เพราะไม่มีผนังกั้น พวกเธอรักแบบนั้น ไม่มีอะไรต้องอาย เหมือนกับสวนแห่งเอเดนก่อนที่จะต้องสวมใส่เสื้อผ้า นั่นคือบาร์บี้แลนด์ต่างกันตรงที่พวกเธอสวมเสื้อผ้า และดูดีมีเสน่ห์มากด้วย!”

 

การสวมชุดแบบบาร์บี้

“การสวมเสื้อผ้าคือส่วนหนึ่งของวันที่เพอร์เฟ็กต์สำหรับบาร์บี้ พวกเธอตื่นขึ้นมาบนเตียง โบกมือทักทายเพื่อนบ้าน แปรงฟัน อาบน้ำสระผม แต่งชุดสวยๆ เพราะออกไปใช้ชีวิต เธอเปิดประตูออกไปและสิ่งเดียวที่ต้องทำคือหมุนตัวและจัดการร่างกายตัวเอง เมื่อเธอออกไปข้างนอก เสื้อผ้าชุดใหม่สำหรับวันต่อไปก็อยู่ในตู้เสื้อผ้าด้านหลังเรียบร้อย”

“คุณจะเห็นข้าวของเครื่องใช้ชาแนลเยอะมาก บาร์บี้ชอบชาแนล! ฉันมีชุดชาแนลที่ต้องสวมในเรื่องด้วย ภาพที่คิดไว้เกี่ยวกับบาร์บี้คือเธอมีเครื่องประดับทุกชิ้น และมักจะมีหมวก โบว์ ต่างหู และเครื่องประดับ พวกเครื่องประดับจะมีขนาดใหญ่สำหรับตุ๊กตา มีทั้งสร้อยคอและต่างหูพลาสติกใหญ่ๆ หมวกคือสิ่งที่ปกป้องพวกเธอจากแสงแดด และยังมีเครื่องประดับอื่นอย่างพวกกระเป๋า รองเท้า มีครบเลยค่ะ! เป็นอะไรที่สนุกมากเลย”

“ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายของเรา แจ็คเกอลีน เดอร์แรน มีความน่าทึ่งมากค่ะ ความละเอียดอ่อนของเธอที่มีต่อภาพยนตร์ อาจไม่ใช่สิ่งที่เราสังเกตได้จากการดูหนังครั้งแรก แต่ถ้าอ่านถึงตรงนี้และได้ดูภาพยนตร์ คุณจะเห็นได้จากพัฒนาการผ่านแฟชั่นของบาร์บี้ในช่วง 10 ปี บาร์บี้ของเธอเริ่มจากการถูกจำกัด ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัย เสื้อผ้าของเธอก็จะถูกจำกัดไปด้วย การตัดแต่งที่ดูสะอาด มีสิ่งก่อสร้างมากมายและใช้สีสันที่โดดเด่น เธอมีการพัฒนาตลอดเรื่องราว จนเริ่มเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าและดูสีสันอ่อนโยนลง”

 

Barbie หรือ บาร์บี้ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง