HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องย่อ Luca แอนิเมชั่นใหม่ของพิกซาร์ ชายฝั่งอิตาลีกับสัตว์ประหลาดใต้ท้องทะเล

  • 8,472
  • 31 ก.ค. 2020

 

 

เรื่องย่อ Luca แอนิเมชั่นใหม่ของพิกซาร์

ชายฝั่งอิตาลีกับสัตว์ประหลาดใต้ท้องทะเล

 

    เมื่อปี 2017 สตูดิโอ Disney’s Pixar ได้พาพวกเราไปตื่นตาตื่นใจ พร้อมร่วมซาบซึ้งกับวัฒนธรรมแม็กซิกัน ในวันแห่งความตายของพวกเขา ในภาพยนตร์เรื่อง Coco มาแล้ว หลายคนคงยังจำความประทับใจในครั้งนั้นได้ไม่ลืมเลือน แต่ในปี 2021 นี้ พวกเขากำลังจะพาพวกเราเดินทางไปยังชายฝั่ง Italian Riviera กับภาพยนตร์ในชื่อ Luca

 

    ล่าสุด Pixar ได้ประกาศภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขาในชื่อ Luca ซึ่งจะกำกับโดย Enrico Casarosa ผู้กำกับที่เคยกำกับแอนิเมชั่นขนาดสั้นเรื่อง La Luna ของพิกซาร์มาแล้ว โดยพวกเขาวางแผนที่จะฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ในเดือนมิถุนายนปี 2021 และพวกเขาได้ปล่อยเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้มากระตุ้นต่อมสนใจของพวกเราเช่นกัน

 

 

Luca จะเป็นเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบริเวณเมืองริมชายฝั่งอันแสนสวยงามบริเวณ the Italian Riviera นี่จะเป็นแอนิเมชั่นก้าวข้ามผ่านไว้ ของเด็กชายคนหนึ่งที่ได้ไปเผชิญกับประสบการณ์ช่วงฤดูร้อนที่ไม่อาจลืมเลือน เติมเต็มเข้ามาด้วยไอศกรีมเจลาโต้, พาสต้า และการเล่นสกู๊ตเตอร์ไร้ที่สุดสิ้น

Luca ได้แบ่งปันการผจญภัยของเขากับเพื่อนรักคนใหม่ที่เขาเพิ่งได้พบเจอ แต่ความสนุกสนานทั้งหมดถูกคุกคามด้วยความลับดำมืดที่ถูกซ่อนเอาไว้ เขาคือสัตว์ประหลาดแห่งท้องทะเลที่มาจากต่างโลกที่ซ่อนอยู่แค่ข้างใต้ผิวน้ำนี้เท่านั้น

 

    น่าสนใจทีเดียว เพราะนอกจากเรื่องราวที่พร้อมจะมาเรียกน้ำตาและความประทับใจแล้ว เราน่าจะได้เห็นความงดงามที่ถูกสรรค์สร้างจากวิวทิวทัศน์ของ the Italian Riviera แน่นอน แถมด้วยเรื่องราวแฟนตาซีที่ซ่อนเอาไว้อีก นั่นจึงนำให้ Luca จะต้องกลายเป็นแอนิเมชั่นที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องหนึ่งอย่างไม่ต้องสงสัย

    แต่ก่อนที่จะไปพบกับ Luca ในเดือนธันวาคมนี้ เตรียมไปผจญภัยในโลกแห่งวิญญาณ เพื่อค้นหาความหมายของการมีชีวิตอยู่กันสักหน่อย กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของพวกเขาในเรื่อง Soul กำหนดฉาย 3 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

อัศจรรย์วิญญาณอลเวง

  • 25 December 2020
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง