HIGHLIGHT CONTENT

เติมความหวานให้ชีวิตกับ5 หนังรักที่ทำหัวใจพองโต ในวันวาเลนไทน์

  • 10,509
  • 13 ก.พ. 2016

เติมความหวานให้ชีวิตกับ 5 หนังรัก
ที่ทำหัวใจพองโต ใน วันวาเลนไทน์

 

 

ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์..วันแห่งความรัก เชื่อว่าคู่รักหลายคู่กำลังมองหาหนังรักที่จะมาเติมความหวานให้กับช่วงเวลาแสนพิเศษและเป็นสื่อแทนใจในปีนี้ ซึ่งพอเหมาะพอดีกับช่วงที่เดือนนี้มีหนังรักหลากหลายสไตล์ ทั้งหวานซึ้ง ดราม่าและคอมเมดี้ เข้าฉายให้ได้ลองเลือกชมกัน แล้วคุณจะได้พบกับมุมมองความรักที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น 

- 45 Years 

 

ภาพยนตร์รักซึมลึกว่าด้วยเรื่องราวของ หนึ่งสัปดาห์ก่อนงานครบรอบแต่งงาน 45 ปี คู่สามีภรรยาเมอเซอร์พบกับ บทพิสูจน์รักของพวกเขา จดหมายจ่าหน้าถึง เจฟ เมอเซอร์ ผู้เป็นสามีระบุถึงการพบศพของแฟนเก่าซึ่งต­ายไปเมื่อ 45 ปีก่อน เคท ผู้เป็นภรรยา สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนไประหว่างเขากับเธ­อ บางที เธออาจจะไม่รู้จักชายที่เธอแต่งงานมาด้วยก­ว่าครึ่งชีวิต การแสดงอันยอดเยี่ยมของ Chalotte Rampling ทำให้เธอสามารถเข้าชิงออสก้าร์สาขา นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

 

- The Danish Girl

The Danish Girl คือเรื่องราวความรักอันน่าทึ่งของลิลี่ เอลบี (รับบทโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น นักแสดงรางวัลออสการ์จาก The Theory of Everything) และเกอร์ด้า เวเกเนอร์ (รับบทโดย อลิเชีย วิกันเดอร์ จาก Ex Machina) ภาพยนตร์กำกับการแสดงโดยผู้กำกับรางวัลออสการ์ ทอม ฮูเปอร์ (จาก The King’s Speech และ Les Misérables) ภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราวการแต่งงานของลิลี่และเกอร์ด้าและอาชีพจิตรกรที่นำพาลิลี่ไปสู่การค้นหาตัวเองและการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต ผลงานการแสดงสุดยอดเยี่ยมส่งให้ เอ็ดดี้ เรดเมย์น  เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในเวทีออสก้าร์อีกครั้ง 

 

- THE CHOICE

เมื่อ แก๊บบี้ (เทเรซ่า พาล์มเมอร์)นักเรียนแพทย์ได้ย้ายที่อยู่มาอาศัยข้างบ้านกับ  ทราวิส (เบนจามิน  วอล์คเกอร์) หนุ่มเจ้าสำราญผู้เพียบพร้อมแต่ไม่เคยคิดจะใช้ชีวิตคู่กับใคร ทั้งสองก็ได้แบ่งประสบการณ์ชีวิตและสานสัมพันธ์จนก่อให้เกิดความผูกพันที่หักห้ามใจไม่ได้ และแล้วทราวิสก็เจอคนที่ใช่ในชีวิตแม้แก๊บบี้จะคู่หมั้นอยู่แล้วก็ตาม ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและทราวิสจึงถูกท้าทายด้วยโชคชะตาและถูกทดสอบด้วยระยะเวลาว่าพวกเขาจะรักกันจะได้นานแค่ไหน หากใครเคยประทับใจหนังสือของ นิโคลัส สปาร์ค อย่าง Dear John,The Notebook, Safe Haven รับรองว่าคุณจะต้องตราตรึงกับผลงานรักชิ้นนี้อีกแน่นอน 

 

- Carol

ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องเยี่ยมที่จะบอกเล่าถึงความรักความสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างหญิงสาวชนชั้นสูงและหญิงสาวพนักงานขายของในร้านค้าที่ตกหลุมรักกันอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ทว่าความแตกต่างทางด้านสังคม ฐานะ และชีวิตส่วนตัวของพวกเธอกลับคอยบีบคั้นให้ทั้งคู่ต้องแยกทางกัน นี่คือหนังจะถ่ายทอดคำว่า “ความรัก” ออกมาได้อย่างลึกซึ้งและมีมิติ ภายใต้ฉากหลังของมหานครนิวยอร์กปี 1950 ที่สวยงามและทำเอาคนดูต้องมนต์ ผลงานการแสดงอันยอดเยี่ยมของCate Blanchett และ  Rooney Mara ที่จะมาทลายกฎเกณฑฺ์ความรักให้โลกตะลึง โดยหนังเรื่องนี้ได้รับคำชื่นชมว่าเป็นหนังรักที่งดงามที่สุดแห่งปีนี้เลย 

 

- ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์

“ลูกทุ่งซิกเนเจอร์” หนังเลิฟสตอรี่ สำหรับทุกหัวใจมีรัก เรื่องราวความรักหลากหลายรสชาติทั้งซาบซึ้ง อบอุ่น ยิ้มละมุนที่จะบรรเลงไปพร้อมบทเพลงลูกทุ่งคุ้นหูและเนื้อเพลงโดนใจ อาทิ บอกรักฝากใจ, เรารอเขาลืม, ความรักเจ้าขา, ขอจองในใจ, แต่งงานกันเถอะ ฯลฯ ซึ่งได้รับการเรียบเรียงให้ร่วมสมัยและอบอวลด้วยบรรยากาศความรักโดย “สุเมธ องอาจ” (สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง) นักร้อง นักแต่งเพลงที่มีประสบการณ์ด้านดนตรีอย่างโชกโชน ผ่านมุมมองความรักของหลายคู่  ไม่ว่าจะเป็น กฤษดา สุโกศล แคลปป์ (น้อย วงพรู), เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, ธนนท์ จำเริญ (นนท์ The Voice 1), พลอย ศรนรินทร์, รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช (ไข่มุก The Voice 4), สมบัติ เมทะนี และ พิศมัย วิไลศักดิ์ มาเล่าถึงนิยามรักจังหวะลูกทุ่งของแต่ละคน

ลูกทุ่ง ซิกเนเจอร์

  • 11 February 2016
  • Adventure / เพลง / โรแมนติก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง