HIGHLIGHT CONTENT

แม่ก็คือแม่!!! “เคท แบลนเช็ตต์” และ “รูนี่ย์ มาร่า” กวาดคำชมทั้งในและต่างประเทศจาก “CAROL รักเธอสุดหัวใจ”

  • 8,065
  • 15 ก.พ. 2016

แม่ก็คือแม่!!!  “เคท แบลนเช็ตต์” และ “รูนี่ย์ มาร่า” 
กวาดคำชมทั้งในและต่างประเทศจาก “CAROL รักเธอสุดหัวใจ”

สมกับที่จูงมือกันเข้าชิงรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง CAROL รักเธอสุดหัวใจ ทั้ง เคท แบลนเช็ตต์ ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในสาขาดารานำหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งทุกคนต่างชื่นชมว่า สมแล้วกับการเข้าชิงรางวัลนี้ และ รูนี่ย์ มาร่า ที่เข้าชิงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ก็เปล่งประกายเจิดจรัสจนเป็นดาราที่น่าจับตามองคนหนึ่งในยุคนี้ เรียกได้ว่าทั้งคู่ต่างก็เข้าไปอยู่ในใจใครหลาย ๆ คนที่ได้ไปดูกันมาแล้ว โดยได้รับคำชมหลากหลายทั้งในและนอกประเทศ อาทิ

“เคท แบลนเช็ตต์ และรูนี่ย์ มาร่า มอบการแสดงที่น่าทึ่งและทำให้หัวใจผู้ชมหวั่นไหวตลอดเวลา…”  สตีเว่น เรียว;หนังสือพิมพ์ Philadelphia Inquirer, “พลังการแสดงและเสน่ห์ตัวละครจะทำให้ผู้ชมหลงใหล...” แอนน์ ฮอร์นาเดย์; หนังสือพิมพ์Washington Post, “เคท แบลนเช็ตต์ และรูนี่ย์ มาร่า ยอดเยี่ยมในผลงานดัดแปลงสุดวิจิตร...”  ไมเคิล ฟิลลิปส์; หนังสือพิมพ์Chicago Tribune, “เคท แบลนเช็ตต์ และรูนี่ย์ มาร่าได้พาผู้ชมเข้าสู่เรื่องราวความรักร้อนแรงแต่สะเทือนอารมณ์และอิ่มเอิบใจ...” พอล เบิร์น; เว็บไซต์ Sydney Morning Herald    

 

 

รวมถึงในแฮชแทก  #movietwit ของไทยเช่นกัน “การแสดงของ เคท แบลนเช็ตต์ แม่ก็คือแม่ รูนีย์ มาร่า ทั้งเลิฟ-เฮิร์ต ในเรื่องเดียว” @EarthCDBC, “ภาพสวย งานละเอียด เมคอัพกับคอสตูมปังมาก Cate กับ Rooney ดีงามตามท้องเรื่อง” @kwanmanie, “ย้ำ “ทุกการแสดง” ทำได้ทึ่งมาก เอาอยู่ทุกอารมณ์” @aloneww, “โรแมนติก ละเอียดละออสวยงาม Cate Blanchett บทนี้คือโคตรทรงเสน่ห์” @RomcomSociety  

ติดตามชม  Carol รักเธอสุดหัวใจ กับฝีมือการแสดงอันสุดยอดระดับออสการ์ของ เคท แบลนเช็ตต์ และ รูนี่ย์ มาร่า ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

รักเธอสุดหัวใจ

  • 11 February 2016
  • Adventure / ชีวิต /
  • 118 นาที
15+