HIGHLIGHT CONTENT

สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น! บัซ ไลท์เยียร์เตรียมมีหนังเดี่ยว คริส อีแวนส์ให้เสียงพากย์

  • 3,189
  • 14 ธ.ค. 2020

 

สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น! บัซ ไลท์เยียร์

เตรียมมีหนังเดี่ยว คริส อีแวนส์ให้เสียงพากย์

 

Toy Story แอนิเมชั่นขวัญใจมหาชน จากสตูดิโอ Pixar ที่หยิบเอาเรื่องราวของเหล่าของเล่นมาเล่าให้กลายเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์สุดแสนประทับใจ นำทีมโดย นายอำเภอวู้ดดี้ และนักบินอวกาศ บัซ ไลท์เยียร์ เรื่องราวของพวกเขาผจญภัย หาความหมายของการเป็นของเล่น และเติมเต็มชีวิตวัยเด็กของพวกเรา ยาวนานต่อเนื่องมาถึง 4 ภาคด้วยกัน แม้ว่าเรื่องราวนั้นจะสิ้นสุดลงไปแล้ว แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะขยายมันออกมาอีกครั้ง เป็นเรื่องราวโดยเฉพาะของ บัส ไลท์เยียร์

 

 

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ทางการของ Pixar ก็ได้ประกาศภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของพวกเขาในชื่อ Lightyear ภาพยนตร์ที่จะมาเล่าเรื่องราวของนักบินอวกาศที่ชื่อ บัซ ไลท์เยียร์ ที่จะได้ตัว คริส อีแวนส์ มาให้เสียงพากย์ พร้อมเปิดตัวคลิป และภาพแรกจากแอนิเมชั่นให้เราได้ชมด้วย จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

 

โดยคริส อีแวนส์ ก็ได้ออกมายืนยันข่าวนี้ พร้อมกับบอกเพิ่มเติมว่า นี่จะไม่ใช่เรื่องราวของบัซ ไลท์เยียร์ที่เป็นของเล่น แต่เป็นบัซ ไลท์เยียร์ที่เป็นคนจริง ๆ ก่อนที่เขาจะมีชื่อเสียงโด่งดัง จนถูกหยิบคาแร็กเตอร์มาสร้างเป็นของเล่น แบบที่เราเห็นกันในภาพยนตร์ Toy Story ทั้ง 4 ภาค น่าสนใจทีเดียวว่า การผจญภัยสู่อวกาศอันไกลโพ้นของบัซ ไลท์เยียร์จะเป็นอย่างไร

 

โดย Lightyear วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022 แต่ก่อนที่จะไปถึงวันนั้น ปลายปีนี้เตรียมมารับของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีจาก Disney”s Pixar กันก่อน กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดอิ่มเอมใจแห่งปี กับเรื่องราววิญญาณสุดอลเวง ที่จะชวนทุกคนไปค้นหาความสุขที่ซ่อนไว้ในชีวิต กับ Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง กำหนดฉาย 25 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

 

อัศจรรย์วิญญาณอลเวง

  • 25 December 2020
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง