HIGHLIGHT CONTENT

ไมลส์ โมราเลส เผชิญกับปัญหาชีวิตวัยรุ่นที่ถาโถม ใน Across the Spider-Verse

  • 431
  • 17 พฤษภาคม 2023

ชีวิตมนุษย์แมงมุมแสนจะลำบาก — ไมลส์ โมราเลส เผชิญกับปัญหาชีวิตวัยรุ่นที่

ถาโถม ใน Across the Spider-Verse

 

 

ไมลส์ โมราเลส ยังคงรู้สึกมึนงงจากประสบการณ์แรกของเขาในฐานะสไปเดอร์-แมน ใน Across the Spider-Verse เขาอายุมากขึ้น ฉลาดขึ้นและมีความสามารถมากขึ้นหลังจากผ่านความท้าทายมากมายในช่วงปีแรกของเขาในฐานะซูเปอร์ฮีโรไฮสคูล

“เราได้เดินเรื่องต่อหลังจากตอนจบของภาคแรกสองสามเดือน และเราก็ได้ไปดูว่าตอนนี้ ไมลส์และเกวนเป็นยังไงกันบ้างแล้ว” มือเขียนบท/ผู้อำนวยการสร้างฟิล ลอร์ดกล่าว “ไมลส์โตขึ้นเยอะ และมันก็ทำให้เรามีข้ออ้างในการใช้การออกแบบและเครื่องแต่งกายใหม่ๆ สำหรับตัวละครตัวนี้ที่เจ๋งๆ เขายังคงพยายามค้นหาความหมายในการเป็นซูเปอร์ฮีโร แต่ปัญหาก็คือมันเป็นเรื่องง่ายดายกว่าเยอะเมื่อเขามีคนอื่นๆ ที่เหมือนกับเขาอยู่รอบด้าน แต่ตอนนี้เมื่อพวกเขาไม่อยู่แล้ว ทั้งไมลส์และเกวนต่างก็รู้สึกถึงการขาดหายไปของกลุ่มคนที่เข้าใจว่าพวกเขากำลังเจอกับอะไรน่ะครับ”

นักแสดงหนุ่ม ชามี้ค มัวร์ ผู้พากย์เสียงซีเควลนี้กล่าวว่า “มันเป็นปัญหาหนักอกแสนคลาสสิกสำหรับสไปเดอร์-แมน ที่ต้องรักษาสมดุลระหว่างการเป็นเพื่อนที่ดี การเป็นสมาชิกครอบครัวที่ดี การเป็นนักเรียนที่ดีและการเป็นวัยรุ่น นั่นเป็นเรื่องที่เราเข้าถึงได้ครับ เขาพยายามตามหาเป้าหมายของตัวเองไปพร้อมๆ กับการหาคำตอบเกี่ยวกับตัวเอง มีเรื่องมากมายที่เขาต้องเผชิญและผมคิดว่าเราทุกคนต่างก็เข้าใจเรื่องนั้นได้ในระดับหนึ่งนะครับ”

Spider-Man Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง