HIGHLIGHT CONTENT

หรือจะต้องบอกลาครอบครัว!! บทเลตตี้ ใน Fast 9 อาจไม่มี เมื่อนักแสดงออกมาเผยแบบนี้

  • 96,820
  • 29 มิ.ย. 2017

 

ไม่ซิ่งก็ซี้! มิเชล โรดริเกรซเผย ‘อาจจะ’ บอกลา Fast & Furious ในภาคต่อไป

 

ถ้าพูดถึงแฟรนไชส์ Fast & Furious ตัวละครที่แฟนๆหลายคนจดจำได้เป็นอย่างดี นอกเหนือไปจากดอมินิค ทอร์เร็ตโต้, ไบรอัน โอ คอร์เนอร์ และอีกคนหนึ่งที่บทบาทพลิกผันไปจนกลับมาสู่ทีมได้อีกครั้งในภาคล่าสุด จะเป็นใครไปไม่ได้ เธอคือ เล็ตตี้ สาวแกร่งนักซิ่งเพียงหนึ่งเดียวของทีมดอม ที่รับบทโดยนักแสดงสาวสายบู๊สุดโหดอย่างมิเชล โรดริเกรซ ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยอัพเดตภาพลงในอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความที่บอกเป็นนัยว่าเธออาจจะไม่ร่วมไปต่อในแฟรนไชส์แข่งรถสุดเดือดนี้แล้วก็เป็นได้

 

แปล –  ฉันหวังให้พวกเขาตัดสินใจให้ความสำคัญกับผู้หญิงในแฟรนไชส์นี้มากขึ้นในเรื่องถัดไป หรือไม่ฉันก็อาจจะต้องบอกลาแฟรนไชส์อันเป็นที่รักนี้ มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก และฉันรู้สึกยินดีที่ได้รับโอกาสนี้มาอย่างที่แฟนๆและทางสตูดิโอได้มอบให้กับฉันเสมอมา รักเพียงหนึ่งเดียว

 

มิเชล โรดริเกรซถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคนสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ ความเป็นไปได้ที่อาจจะเสียเธอไปจึงกลายเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่สิ่งที่เธอพูดเกี่ยวกับบทบาทของผู้หญิงในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะภาพยนตร์ตระกูล Fast & Furious นั้นจะมีศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ผู้ชายเป็นหลัก ด้วยการให้น้ำหนักไปที่แรงขับในการดำเนินเรื่องของพวกเขา ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่เธอกังวลและหวังว่าภาพยนตร์จะให้ความสำคัญกับตัวละครเพศหญิงมากยิ่งขึ้น

 

ถึงแม้ว่าในภาคล่าสุดกับ Fast & Furious 8 ที่ได้นักแสดงแถวหน้าอย่างชารีซ เธอรอนมารับบทเป็น ไซเฟอร์ หัวหน้าองค์กรเทคโนโลยีสุดร้ายกาจ แต่ไซเฟอร์ก็ไม่ใช่วายร้ายสายบู๊ แต่ถ้ามองดูดีๆแล้วมีเพียงเล็ตตี้เท่านั้นที่เป็นตัวละครหญิงผู้ซิ่งรถและหยิบปืนมาประจันหน้ากับวายร้าย นั่นทำให้สมดุลระหว่างความเป็นชายและความเป็นหญิงในภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เกิดขึ้น น่าสนใจว่าในภาคต่อไปของภาพยนตร์ Fast & Furious จะเป็นอย่างไร เพราะสำหรับแฟนๆแล้วดอมและเล็ตตี้คือคู่หูคู่รักที่เหมาะสมกันที่สุด หรือไม่จริง?

 

 

หากมีข่าวคราวอัพเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาคต่อไปของภาพยนตร์ตระกูล Fast & Furious แล้วเราจะรีบนำมารายงานโดยด่วน 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/michelle-rodriguez-threatens-leave-fast-and-furious/4307315

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง