HIGHLIGHT CONTENT

ล่าเสือดำ! ผกก. Black Panther อยากได้นายพรานตัวร้ายมาแสดงในหนัง

  • 12,934
  • 12 ก.พ. 2018

 

ล่าเสือดำ! ผกก. Black Panther อยากได้นายพรานตัวร้ายมาแสดงในหนัง

 

 

                ไม่รู้ว่าภาพยนตร์ Black Panther มาได้ถูกเวลา หรือกระแสข่าวเสือดำตอนนี้มาได้พอเหมาะพอเจาะกันแน่ เพราะกระแสการต่อต้านการล่าสัตว์กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง แต่วันนี้เราไม่ได้มาพูดถึงข่าวนั้น แต่ข่าวที่จะนำมาเสนอกลับมีความเกี่ยวข้องกันในมุมแปลก ๆ ต้องเท้าความก่อนว่าใน Spider-Man นั้น จะมีวายร้ายอยู่หนึ่งตัวชื่อว่า Kraven the Hunter เป็นวายร้ายซึ่งมีคาแร็คเตอร์เป็นนายพราน และเป็นหนึ่งในสมาชิกของแก๊งค์วายร้าย Sinister 6

 

 

                เจ้า Kraven the Hunter นี้เองคือวายร้ายที่ ไรอัน คูเกลอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ของฝ่าบาทเสือดำต้องการจะให้มาเป็นวายร้าย ก่อนจะเปลี่ยนเป็นทั้งสามตัวในหนังที่เราได้ชมกัน โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมชอบ Kraven the Hunter มาโดยตลอด เพราะงั้นผมเลยมีความคิดว่าว่าหยิบเอาตัวละครนี้มาร่วมด้วยได้ไหม? และพวกเขา (มาร์เวล) ก็ตอบปฏิเสธ ผมจะไม่ได้ใช้ Kraven ผมคิดว่าถ้าได้เขามาร่วมในหนังเรื่องนี้ด้วย ผมอาจจะถ่ายทำเสร็จเร็วกว่าตอนนี้ก็ได้”

 

 

                อดคิดไม่ได้ว่าถ้าไรอัน คูเกลอร์ได้มาเห็นข่าวในประเทศเรา เขาอาจจะคิดว่านี่เป็นการปะทะกันระหว่าง Kraven กับ Black Panther ในโลกคู่ขนานก็ได้ แต่ถ้าพูดกันจริง ๆ ปัญหาที่ไรอันไม่สามารถหยิบเอานายพรานตัวร้ายคนนี้มาร่วมหนังได้ก็คงเป็นเพราะลิขสิทธิ์ที่ยังคงอยู่กับ Sony ในนามของ Spider-Man อย่างไรก็ตามในภาพยนตร์ของฝ่าบาทเสือดำคนนี้ก็ยังมีวายร้ายที่น่าสนใจอีกถึง 3 ตัวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นยูไลซิส คลาว, เอ็ม บากู หรืออีริค คิลมองเกอร์ ที่นักวิจารณ์จากเมืองนอกการันตีฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา

 

Black Panther

14 กุมภาพันธ์นี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Movieweb

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+