HIGHLIGHT CONTENT

เอ็ม. ไนท์ มาเคาะประตู! Knock at the Cabin เปิดตัวแรง ทำรายได้ประจำสัปดาห์ในอเมริกาแซงหน้า Avatar: The Way of Water

  • 966
  • 06 ก.พ. 2023

เอ็ม. ไนท์ มาเคาะประตู! Knock at the Cabin เปิดตัวแรง

ทำรายได้ประจำสัปดาห์ในอเมริกาแซงหน้า Avatar: The Way of Water

 

 

หลังจากเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ประจำสัปดาห์ในประเทศบ้านเกิดเป็นอันดับหนึ่งมายาวนานถึง 7 สัปดาห์ ล่าสุด Avatar: The Way of Water ก็ถูกโค่นบังลังก์โดยภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน Knock at the Cabin ที่ทำรายได้เป็นอันดับหนึ่งประจำสัปดาห์นี้

จากการรายงานของ Variety ภาพยนตร์สยองขวัญของเจ้าพ่อหนังระทึกขวัญ ทำรายได้ในสัปดาห์นี้ไปสูงถึง $14.2 ล้านเหรียญ อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวทำรายได้น้อยที่สุดของผู้กำกับลูกครึ่งอินเดีย ตามหลังภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้า อย่าง Old (2021) ที่เปิดตัวด้วยรายได้ $16.8 ล้านเหรียณญในสัปดาห์แรก ซึ่งก็หวังว่าภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาจะตามรอยภาพยนตร์หาดแห่งกาลเวลาไปได้ ด้วยการทำรายได้ในสัปดาห์ต่อ ๆ ไป ได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยรายได้ในสหรัฐอเมริการวมทั้งสิ้น $48 ล้านเหรียญ และรายได้ทั่วโลกอีก $90 ล้านเหรียญ

โดย Knock at the Cabin ทำรายได้ในต่างประเทศไปอีก $7 ล้านเหรียญ ทำให้ยอดรวมรายได้ทั่วโลกของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่ $41.2 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียงแค่ $20 ล้านเหรียญเท่านั้น และคาดการว่าจะทำกำไรอย่างได้ไม่ยากเย็น เมื่อหกลบกับต้นทุนค่าโฆษณาแล้ว

ส่วน Avatar: The Way of Water ร่วงลงไปกลายเป็นอันดับสามของภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุดประจำสัปดาห์ ตามหลังภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งอย่าง 80 for Brady ที่เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของเพื่อนรักที่เดินทางไปรับชมการแข่งขัน ซูเปอร์โบวล์ เพื่อที่จะดูฮีโร่ในดวงใจของพวกเธออย่าง ทอม เบรดี้ ผู้ซึ่งในโลกแห่งความเป็นจริง เพิ่งจะลำอาวงการกีฬาคนชนคนไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยภาพยนตร์ที่มีทุนสร้าง $28 ล้านเหรียญ เรื่องนี้ที่ทำรายได้ในสัปดาห์นี้ไปสูง $12.6 ล้านเหรียญ จากกระแสการเลิกเล่นของ เบรดี้

Knock at the Cabin เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวคู่รักเกย์และลูกสาวของพวกเขา ที่ต้องเผชิญหน้ากับเหล่าผู้ศรัทธาในการมาถึงของวันสิ้นโลก ที่มาร้องขอให้พวกเขาตัดสินใจในสิ่งที่ยากเกินกว่าจะทำได้เพื่อหยุดยั้งหายนะของโลกใบนี้

Knock at the Cabin หรือ เสียงเคาะที่กระท่อม เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก IGN

เสียงเคาะที่กระท่อม

  • 02 February 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง