HIGHLIGHT CONTENT

ช่วยเขาหน่อย! เดฟ เบาทิสต้า ตัดพ้อ หน้าตาไม่ดีพอจะแสดงนำในหนังรอมคอม

  • 811
  • 01 ก.พ. 2023

ช่วยเขาหน่อย! เดฟ เบาทิสต้า ตัดพ้อว่าหน้าตาของเขาคงไม่น่าดึงดูดพอที่จะแสดงนำในหนังรอมคอม

 

 

อาจจะฟังดูเหลือเชื่อ ถ้าจะบอกว่าอดีตนักมวยปลํ้าหน้าดุ ผู้ผันตัวมาเป็นนักแสดงเต็มตัวอย่าง เดฟ เบาทิสต้า ก็เป็นคนหนึ่งที่มีหัวใจสุดแสนจะโรแมนติก หลังจากล่าสุดที่เขาออกมาให้เปิดเผยว่าตัวเขาอยากรับบทในภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ เป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้เหมาะสมตามแบบภาพจำของภาพยนตร์แนวนี้เท่าไหร่

“ผมรู้ว่าผมไม่ใช่นักแสดงนำตามแบบอย่างของหนังรอมคอม” นักแสดงวัย 54 ปี สัมภาษณ์กับ Page Six ในรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดขอเขา Knock at the Cabin ที่ Jazz ซึ่งตังอยู่ที่ Lincoln Center ในนิวยอร์คซิตี้

“ผมอาจจะดูแข็งกร้าวบ้างหากมองจากภายนอก แต่ก็อย่างที่เป็นมาตลอด คุณก็รู้ ผมมองเข้าไปในกระจกและถามกับตัวเองว่า ‘ผมมันไม่น่าดึงดูดขาดนั้นเลยเหรอ?’ มันมีอะไรบางอย่างรึเปล่าที่มันไม่น่ามองเกี่ยวกับผม ซึ่งทำให้ผมถูกตัดออกไปจากการรับบทในส่วนนี้?” เขาพูดต่อ

“ผมก็ไม่รู้สิ มันก็แค่มันเคยมาทางผมเลย ผมไม่เคยได้รับข้อเสนอให้เล่นหนังรอมคอม ผมยังตั้งความหวังสูงนะ ผมก็แค่ต้องค้นหาต่อไป”

โดยก่อนที่เขาจะมามีชื่อเสียงในวงการภาพยนตร์และบนเวทีมวยปลํ้า เบาทิสต้า เคยทำงานเป็นการ์ดตามสถานบันเทิงเป็นเวลายาวนานนับสิบปี

“ผมทำงานเป็นการ์ดมาตั้งแต่ช่วงยี่สิบมาจนถึงอายุสามสิบ ผมเริ่มเป็นการ์ดตั้งแต่ผมอายุสิบเจ็ด และมันก็จะมีพวกที่เมาอยากมาลองดีกับผมตลอด” เขาเล่าพร้อมกับหัวเราะ

“และหลังจากนั้นผมก็เข้าไปสู่วงการมวยปลํ้า ที่ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีแต่สภาพแวดล้อมที่เป็นพิษ แบบเดียวกับที่ผมเคยเจอมาเลย ผมเคยคิดมาตลอดว่า [ผมเคยอยู่ใน] สภาพแวดล้อมที่แย่” เขาเล่าต่อ

“และผมก็เคยรู้สึกว่าผมต้องปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น และมันก็กลายเป็นความสบายใจขึ้นมาเมื่อผมไม่ต้องกลับไปทำอะไรพวกนั้นอีกต่อไปแล้ว”

แต่เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับใครสักคนในตอนนี้ นักแสดงผู้รับบทเป็น แดร็กซ์ จาก Guardians of the Galaxy มีความคิดว่า “ผมคงจะจัดการมันด้วยคำพูดมากกว่า ผมทำแบบนั้นตลอด และผมก็ภูมิใจด้วยที่ผมกลายเป็นคนแบบนี้ เพราะว่าในตอนที่ผมอายุน้อยกว่านี้ ผมไม่ใช่คนคนนี้”

โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา Knock at the Cabin ที่เป็นการร่วมงานกับเจ้าพ่อหนังระทึกขวัญ เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน เบาทิสต้า รับบทเป็นครูประถมมาดสุภาพ ผู้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนแปลกหน้าสี่คน ที่ต้องการให้คู่รักตัดสินใจที่ตัวเลือกที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน เพื่อหยุดยั้งมหันภัยที่จะเกิดขึ้นกับโลกใบนี้ ร่วมกับนักแสดงอย่าง โจนาธาน กรอฟฟ์, เบน อัลดริดจ์, แอ็บบี้ ควินน์ และ นิกกี้ อามูก้า-เบิร์ด ที่ไปร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์ด้วย

“Knock at the Cabin” หรือ “เสียงเคาะที่กระท่อม” มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Page Six

เสียงเคาะที่กระท่อม

  • 02 February 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง