HIGHLIGHT CONTENT

เดฟ บอทิสต้า หวังว่าบทบาทใน Knock at the Cabin จะทำให้เขาได้รับความเคารพจากคนรอบข้าง

  • 727
  • 07 ก.พ. 2023

 

 

เดฟ บอทิสต้า หวังว่าบทบาทใน Knock at the Cabin

จะทำให้เขาได้รับความเคารพจากคนรอบข้าง

 

ท่ามกลางบรรดานักมวยปล้ำที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงฮอลลีวู้ด เดฟ บอทิสต้า เองก็เป็นหนึ่งในคนที่เลือกจะรับบทในการท้าทายความสามารถทางการแสดงของเขาเสมอ บทบาทของเขาอาจจะไม่ได้โลดแล่นในบรรดาภาพยนตร์แนวบล็อกบัสเตอร์ไปเสียทุกเรื่อง แต่ในทุกบทบาทสามารถพูดเลยว่าเขานำเสนอความแตกต่างได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งในตอนนี้เขากลับมาอีกครั้งกับบท Leonard ใน Knock at the Cabin ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของเอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน แต่ดูเหมือนว่ายังมีสิ่งหนึ่งที่ยังติดข้างอยู่ในใจของเขา

 

ล่าสุด เดฟ บอทิสต้า ให้สัมภาษณ์กับ Variety เล่าถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้น ความรู้สึกที่ยังไม่รู้สึกว่าได้รับการเคารพจากคนรอบข้าง แม้ว่าจะผ่านการแสดงในวงการภาพยนตร์มาแล้วกว่า 10 ปีก็ตาม เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"ผมมักจะมองหาบทที่น่าสนใจหลาย ๆ บทอยู่เสมอนะครับ แต่ผมจะรับบทนั้นเมื่อมันมาถึงตัวผม ผมภูมิใจในสิ่งที่ผมทำนะครับ เพราะผมมักจะมองหาบทที่จะเข้ามาท้าทายตัวผมในฐานะนักแสดง ผมเองก็มีกำหนดเวลาของตัวเองเหมือนกัน และผมรู้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่ผมยังคงมองหาบทต่อไปที่จะมอบความรู้สึกเติมเต็มให้กับผมเหมือนกับบทนี้ นี่มันเป็นการเติมเต็มความปรารถนาและความฝันของผมที่เฝ้ารอมากว่า 10 ปี ผมหวังว่านี่จะทำให้ผมรู้สึกได้รับความเคารพจากคนรอบข้างครับ เพราะสุดท้ายแล้วมันคือสิ่งที่ผมเหลืออยู่ ผมอยากได้รับความเคารพจากพวกเขาครับ"

 

 

จากบทสัมภาษณ์ที่ผ่านมาหลายต่อหลายครั้ง สิ่งหนึ่งที่เราได้เห็นจากตัวเดฟ บอทิสต้า ก็คือ ความถ่อมตัว ที่แฝงไปด้วยความสามารถอันเหลือล้น เรามักจะได้เห็นบทสัมภาษณ์ของผู้กำกับหลายคนที่มองว่าเขาคือหนึ่งในนักแสดงที่ยอดเยี่ยมมากคนหนึ่ง ไปพิสูจน์กันว่าบทบาทใหม่ของเขาใน Knock at the Cabin จะออกมาเป็นอย่างไร วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

เสียงเคาะที่กระท่อม

  • 02 February 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง