HIGHLIGHT CONTENT

ประธานมาร์เวล แถลงการณ์ยกย่อง แชดวิก โบสแมน เป็นไอคอนแห่งยุคสมัย

  • 1,306
  • 31 ส.ค. 2020

จากข่าวเศร้าการเสียชีวิตของแชดวิก โบสแมน นักแสดงผู้รับบทนำใน Black Panther ที่จากไปด้วยโรคมะเร็งลำไส้ นำมาสู่ความเศร้าเสียใจแก่แฟนหนังทั่วโลก ล่าสุด เควิน ไฟกี ประธานมาร์เวลสตูดิโอ ได้แถลงการณ์ผ่านทาง เดอะฮอลลีวู้ด รีพอตเตอร์ โดยเผยว่านี่คือการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่

“ การจากไปของแชดวิกนั้นหนักหน่วงมาก เขาคือทีชัลล่า ราชาเสือดำและเป็นเพื่อนรักของเรา ทุกครั้งที่เขาก้าวไปเข้าฉาก เขาฉายแววเสน่ห์และความสุข และทุกครั้งที่เขาปรากฏตัวบนหน้าจอ แชดวิกได้สร้างความตราตรึงอย่างแท้จริง เขารวบรวมผู้คนที่น่าทึ่งมากมายในงานของเขา เขาฉลาดและใจดี มีพลังแข็งแกร่ง แชดวิก เป็นเหมือนไอคอนสำหรับทุกยุคทุกสมัย ครอบครัวมาร์เวลสตูดิโอโศกเศร้าอย่างสุดซึ้งกับการสูญเสียครั้งนี้และเราเสียใจกับครอบครัวแชดวิก โบสแมน มา ณ โอกาสนี้”

ทั้งนี้สำหรับอนาคตของโปรเจค Black Panther 2 ที่มาร์เวล เคยประกาศงานสร้างอย่างเป็นทางการไปแล้วนั้น เราคงต้องลุ้นกันว่าใครจะมารับบทราชาเสือดำคนใหม่ หรือพักโปรเจคไว้ชั่วคราว ก่อนหน้าข่าวการสูญเสียจะมาถึงนั้น เคยมีการคาดการณ์ว่า Black Panther 2 จะเริ่มเดินหน้าโปรเจคในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า จะถ่ายทำในออสเตรเลีย เนื่องจากสถานการณ์ความไม่แน่นอนในการแพร่ระบาดของโควิด19 ที่รุนแรงในสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ทันกำหนดฉายที่คาดว่าจะวางไว้ในช่วงพฤษภาคมของปี 2565 โดยหนังยังคงได้ไรอัน คูเกอร์กลับมาเขียนบทและทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์ภาคต่อ

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+