HIGHLIGHT CONTENT

เควิน ไฟกีตื่นเต้นอะไรกับ Ant-Man 3 เผยสิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้สำคัญกับจักรวาลมาร์เวล

  • 851
  • 14 ก.พ. 2023

 

 

เควิน ไฟกีตื่นเต้นอะไรกับ Ant-Man 3

เผยสิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้สำคัญกับจักรวาลมาร์เวล

 

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา แอนท์แมน ถูกวางเป็นแค่ตัวละครระดับรองของอเวนเจอร์ส แต่ตอนนี้เขาได้ขยับขึ้นมาเป็นฮีโร่แถวหน้า กับการเป็นตัวเปิดในองก์ที่ 2 ของ The Multiverse Saga ผ่านภาพยนตร์เรื่อง Ant-man and the Wasp: Quantumania อะไรที่ทำให้มาร์เวลมั่นใจในหนังเรื่องนี้?

 

ล่าสุด ในงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ เควิน ไฟกี ประธานใหญ่ของ Marvel Studios ได้ให้สัมภาษณ์กับ Rotten Tomatoes เล่าถึงสิ่งที่เขาตื่นเต้นในตัวหนัง Ant-Man ภาคที่ 3 พร้อมย้ำชัด ๆ ถึงความสำคัญที่หนังเรื่องนี้มีต่อ MCU ในอนาคต เขาเล่าว่า...


"จากหนังทั้งหมดของเราตั้งแต่ Endgame นี่เป็นหนังที่จะเชื่อมโยงไปถึงภาพใหญ่ที่เราวางเอาไว้มากที่สุดครับ นั่นล่ะที่ทำให้ผมตื่นเต้นกับมัน เฟสที่ 4 เราได้แนะนำตัวละครหน้าใหม่ ๆ เยอะมากบนดิสนีย์พลัส และในหนังหลายเรื่อง ทั้งหมดนี้จะมีบทบาทสำคัญมาก ๆ ในอนาคต แต่ตอนนี้ในที่สุดเราก็ได้เริ่มต้นเฟสที่ 5 แล้ว ทุกคนกำลังจะเริ่มเห็นภาพใหญ่ที่เราจะนำไปสู่หนังภาคต่อไปของ Avengers นั่นละครับเป็นส่วนที่ทำให้ผมตื่นเต้น"


 

การนำทางไปสู่ภาพใหญ่ของ The Multiverse Saga คือสิ่งที่น่าสนใจ เพราะแม้ว่าตอนนี้เราจะรู้ว่า แคง คือบอสใหญ่คนสำคัญของเรื่องราวทั้งหมด แต่มันก็ยังไม่ชัดเจนว่ามันจะเดินไปในทิศทางไหน จากบทสัมภาษณ์นี้ก็ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าเราจะได้เห็นภาพมากขึ้นแล้วว่าหลังจากนี้มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง