HIGHLIGHT CONTENT

ลือหนัก! หนึ่งตัวละครลับร่วมทีม Hobbs&Shaw หรือจอห์น วิค จะลงสนามด้วย!!

  • 4,530
  • 29 เม.ย. 2019

 

อีกหนึ่งเฟรนไชส์บู๊ล้างผลาญที่มีแฟนภาพยนตร์รอคอยมากที่สุดในปีนี้คือ ภาพยนตร์จากเฟรนไชส์ Fast & Furious ที่แม้ว่าในปี 2019 นี้ภาพยนตร์ภาคหลักจะไม่ได้มีกำหนดเข้าฉาย แต่พวกเขาก็ส่งภาพยนตร์ภาคแยก Hobbs and Shaw การรวมทีมของสองคู่กัด ลุค ฮอบส์ และเดคการ์ด ชอว์ มาเผชิญหน้ากับวายร้ายมนุษย์ดัดแปลง บริกซ์ตัน จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาเราคงได้เห็นความเดือดพล่านที่รออยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่ามันจะมีมากกว่านั้น

 

 

                รายงานจากเว็บไซต์ The Hashtag Show ได้มีการเปิดเผยว่า คีอานู รีฟส์ จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Hobbs & Shaw ด้วย โดยบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีการเปิดเผยใด ๆ แต่มีการลือกันว่าบทของเขาจะเข้าร่วมกับบริกซ์ตัน และมีโอกาสจะกลับมาในภาคต่อไป

 

 

                นั่นหมายความว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นคีอานู รีฟส์ ปรากฎตัวมากนักในภาพยนตร์เรื่องนี้ อาจจะเป็นได้ทั้งในภาพยนตร์ช่วงท้าย หรือเป็นฉากพิเศษท้ายเครดิต อย่างไรก็ตามนี่ก็ยังคงเป็นข่าวลือเท่านั้น คำตอบที่ชัดเจนคงต้องรอไปพิสูจน์ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น แต่สำหรับแฟนคีอานู รีฟส์ อยากจะเจอเขาแบบไม่ต้องลุ้นต้องลือ พบเขาได้ในภาคที่ 3 ในชื่อ John Wick: Chapters 3 - Parabellum กำหนดฉาย 16 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง