HIGHLIGHT CONTENT

วูล์ฟเวอรีนกับแบทแมน ถ้าคีอานู รีฟต้องเลือก เขาอยากแสดงเป็นใคร??

  • 12,827
  • 21 ธ.ค. 2018

 

                ในยุคที่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่กลายเป็นกระแสอย่างกว้างขวาง ไม่ใช่แค่ผู้ชมที่ได้เข้ามามีส่วนร่วม แต่นักแสดงในฮอลลีวู้ดเองหลายคนก็อย่างน้อยก็ต้องมีบทบาทในภาพยนตร์แนวนี้สักหนึ่งบทติดเอาไว้เพื่อทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ถึงอย่างนั้นก็ยังคงมีนักแสดงอยู่หนึ่งคนที่จนบัดนี้เขาก็ยังไม่ได้รับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่จากคอมมิกคนไหน เขาคือ คีอานู รีฟ ผู้ที่ตอนนี้กำลังกลายเป็นที่จดจำในฐานะของจอห์น วิค และเป็นอีกหนึ่งคนที่ทุกคนถามกันเสมอว่าถ้ามีโอกาสเขาอยากแสดงเป็นใคร

 

 

                ล่าสุดในระหว่างโปรโมท Replicas ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของคีอานู รีฟ เขาได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Screen Geek เขาถูกถามอีกครั้งว่าถ้ามีโอกาสได้แสดงในบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ เขาอยากจะแสดงเป็นตัวละครตัวไหนระหว่าง วูล์ฟเวอรีน และ แบทแมน คีอานู รีฟก็ตอบคำถามนี้อย่างชัดเจนว่าเขาสนใจในบทของ วูล์ฟเวอรีนมากกว่า แถมเมื่อถูกถามต่อว่ามีตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ตัวอื่นอีกไหมที่เขาอยากจะแสดง เขาก็ตอบอย่างชัดเจนว่าไม่มี

 

                การได้คีอานู รีฟ มารับบทซูเปอร์ฮีโร่อาจเป็นความฝันของแฟน ๆ แต่เมื่อมองในแง่ความเป็นจริงแล้วมันอาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย แม้เขาคนนี้จะมีใบหน้าอ่อนกว่าวัยไปเยอะมาก แถมยังนำแสดงในภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดโหดได้อย่างถึงพริกถึงขิง แต่ก็ต้องยอมรับว่าเขาอายุถึง 54 ปีแล้ว การจะก้าวเข้าร่วมจักรวาลภาพยนตร์ที่ต้องใช้ระยะเวลานานในการแสดงของทั้ง DC หรือ Marvel นั้นก็อาจจะเป็นเรื่องที่ลำบากเสียหน่อย แต่ถ้าหากเป็นบทบาทสมทบในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สักเรื่อง มันก็ไม่แน่ใช่ไหมละ??

 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+