HIGHLIGHT CONTENT

คิดว่าไง? คาร์ล เออร์บันจากซีรีส์ The Boys ตอบ หลังแฟน ๆ อยากให้เขาเป็นวูล์ฟเวอรีนคนใหม่

  • 1,556
  • 01 มิ.ย. 2022

 

 

คิดว่าไง? คาร์ล เออร์บันจากซีรีส์ The Boys ตอบ

หลังแฟน ๆ อยากให้เขาเป็นวูล์ฟเวอรีนคนใหม่

 

วูล์ฟเวอรีน คือหนึ่งในตัวละครจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังที่สุด ด้วยการแสดงของฮิวจ์ แจ็คแมน ทำให้เขากลายเป็นภาพจำของบทนี้ไปแบบที่ไม่สามารถแกะออกได้อีกต่อไป แม้ว่าเขาจะบอกลาบทนี้ไปแล้วหลังจบภาพยนตร์เรื่อง Logan แฟน ๆ ก็ยังแอบหวังให้เขากลับมาในบทนี้อีกครั้งเพื่อร่วมกับ MCU แต่แฟน ๆ อีกฝั่งก็เริ่มมองหานักแสดงคนใหม่ที่น่าจะเหมาะสมมารับบทนี้ ทำให้มีข่าวลือออกมามากมาย รวมไปถึงแฟนแคสติ้งด้วยเช่นกัน เริ่มตั้งแต่ ทารอน เอ็ดเจอร์ตัน ที่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธไปแล้ว หรือจะเป็นแดเนียล แรดคลิฟฟ์ ที่ถึงขั้นท้าให้มาร์เวลทำจริง ๆ เสียเลย และล่าสุดกับ คาร์ล เออร์บัน ผู้นำทีมสุดโหดจากซีรีส์ The Boys

 

ใครที่เคยดูซีรีส์ The Boys มาคงได้เห็นลุคสุดเข้ม ไว้หนวดเคราของคาร์ล เออร์บัน ซึ่งปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่ามันก็ให้ความรู้สึกคล้ายวูล์ฟเวอรีนอยู่เหมือนกัน ซึ่งตัวนักแสดงก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบแฟน ๆ ที่อยากให้เขามารับบทนี้กับ The Guardian ว่า...

 

“จริงหรอครับ? มันดูยกยอตัวผมอยู่เหมือนกันนะ แต่คุณต้องคิดถึงหลักความเป็นจริงด้วย ผมอายุน้อยกว่าฮิวจ์ แจ็คแมนแค่ 2 ปีเอง แล้วถ้าเกิดสตูดิโออยากจะหานักแสดงมารับบทเป็นวูล์ฟเวอรีนจริง ๆ พวกเขาก็ควรหาใครสักคนที่สามารถเล่นหนัง 3 ภาคได้ คุณคงไม่มีทางได้หนัง 3 ภาคจากคาร์ล เออร์บันแน่ ๆ ยกเว้นว่าคุณจะอยากจะได้วูล์ฟเวอรีนที่อายุ 65 ปีน่ะนะ”

 

 

ฟังดูเหมือนปฏิเสธ แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสเสียทีเดียว เพราะถ้าใครที่ติดตามคอมิกส์มาก็คงจะเคยเห็นว่า วูล์ฟเวอรีน ในคอมิกส์นั้นมีช่วงวัยที่เป็นหนุ่มชราอยู่เหมือนกัน นั่นคือ Old-Man Wolverine ซึ่งเป็นหัวเรื่องที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบไม่น้อย หากตัวละครนี้จะถูกหยิบจับมาใช้จริง ๆ แล้วได้คาร์ล เออร์บันมาด้วย มันก็คงเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ตาม ชะตากรรมของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ ใน MCU ก็ยังคงไม่ชัดเจน แม้ว่าตัว ชาร์ล เซเวียร์ จะได้มาปรากฏตัวใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness แล้ว แต่ตัวหนังก็ไม่ได้พูดถึงเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์เลยแม้แต่คำเดียว เราคงต้องมารอจับตาดูกันว่าเส้นทางที่พวกเขาปูเอาไว้ จะชักนำแล้ว X-Men เข้ามาสู่เฟรนไชส์ที่แสนยิ่งใหญ่นี้อย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง