HIGHLIGHT CONTENT

คาราน โซนี นักแสดงจากหนัง Deadpool จะร่วมให้เสียงในหนัง Spider-Man: Across The Spider-Verse

  • 971
  • 01 มี.ค. 2023

คาราน โซนี นักแสดงจากหนัง Deadpool จะร่วมให้เสียงในหนัง

Spider-Man: Across The Spider-Verse

 

 

คาราน โซนี กำลังจะกระโดนข้ามจากเฟรนไชส์ของมาร์เวลจากจักรวาลหนึ่งไปสู่อีกจักรวาลหนึ่ง โดยมีแหล่งข่าวออกมาเปิดเผยกับทาง One Take News ว่า นักแสดงเชื้อสายอินเดียคนนี้ ถูกเลือกให้เข้ามาให้เสียงในภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม และยังเปิดเผยอีกด้วยว่า โซนี จะมาให้เสียงเป็น ประวิตร ประภาคาร หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า สไปเดอร์แมน อินเดีย โดยเขาจะเป็นนักแสดงคนล่าสุดที่เข้ามาเติมเต็มครอบครอบครัวจักรวาลแมงมุม และยังคาดการณ์อีกด้วยว่า เขาจะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์

อย่างไรก็ตาม ทาง โซนี่ ก็ยังไม่ได้ออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

ส่วนนักแสดงอย่าง โซนี ก็ไม่ใช่คนแปลหน้าของครอบครัวมาร์เวลแต่อย่างใด โดยเข้าเป็นที่รู้จักจากการปรากฏตัวในภาพยนตร์ Deadpool (2016) ในบทบนทของ โดฟินเดอร์ คนขับแท็กซี่ที่เป็นเพื่อนกับ เดดพูล หรือ มิสเตอร์ พูล ตามที่เขาเรียกในภาพยนตร์ และเข้าก็กลายมาเป็นคนขับรถประจำตัวและเพื่อนของแอนตี้ฮีโร่อมตะคนนี้ ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่า โซนี จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ Deadpool 3 ที่จะเปิดกล้องถ่ายทำที่ลอนดอนในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้

ตามหนังสือการ์ตูนแล้ว ประวิตร ประภาคาร เป็นเพียงเด็กธรรมดาจากเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ก่อนที่เขาจะได้รับพลังของมนุษย์แมงมุมมากจากโยคีโบราณ หลังจากนั้นเขาก็ต่อสู้กับอาชญากรรมในฐานะ สไปเดอร์แมน อินเดีย โดยเรื่องราวของเขาแทบจะเป็นแบบเดียวกันกับ ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ และก็เป็นเรื่องราวที่เป็นที่นิยมในหมู่นักอ่านมากนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2005

Spider-Man Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก One Take News

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง