HIGHLIGHT CONTENT

แคง วายร้ายใหม่ใน Ant -Man and the Wasp: Quantumania หรือจะเป็นแค่ตัวแปรของบอสใหญ่!!

  • 2,262
  • 25 ต.ค. 2022

Ant -Man and the Wasp: Quantumania ที่มีกำหนดฉายเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า ได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้เราได้เห็นฉากผจญภัยไปในมิติควอนตัม ของ สกอต แลงก์ และ ครอบครัว ซึ่งเขาจะต้องเผชิญหน้ากับ แคง รับบทโดย โจนาธาน เมเจอร์ส ตัวละครที่ถือว่าร้ายกาจมากที่สุดอีกตัวหนึ่งของจักรวาลมาร์เวล ซึ่งเราได้เห็นฤทธิ์เดชของเขาแล้วในซีรีส์ โลกิ แต่หลายคนได้ตั้งข้อสังเกตว่าทำไม แคงที่เราเห็นในซีรีส์ กับเวอร์ชั่นของ Ant -Man and the Wasp: Quantumania ถึงมีรูปโฉมที่ต่างกัน และทำไมแคงในเวอร์ชั่นนี้ถึงมีชุดเกราะสีฟ้า

แคง ผู้พิชิต ในรูปแบบที่เราเห็นในทีเซอร์ของ Ant -Man and the Wasp: Quantumania เป็นแคง ที่อยู่ในเวอร์ชั่นคอมิกส์ เขาจะมีชุดเกราะสีน้ำเงินฟ้า เป็นเกราะที่ทำให้เขาสามารถท่องไปตามกระแสแห่งกาลเวลาได้ ส่วนหัวจะมีหมวกไว้ป้องกันและปิดบังใบ้หน้าด้วย ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่า แคงที่เราเห็นในเวอร์ชั่นนี้ อาจจะเป็นเพียงหนึ่งตัวแปรของแคง เท่านั้น และยังมีอีกหลายแคงในหลายจักรวาลที่ต่างกัน รวมถึงอาจจะไม่ใช่แคงที่จะเป็นตัวร้ายหลักใน Avengers: The Kang Dynasty ที่มีกำหนดฉายในปี 2025

ตัวละคร Kang the Conqueror จอมวายร้ายใน Loki ที่รับบทโดย โจนาธาน เมเจอร์ส   อัจฉริยะผู้มีชีวิตอยู่ในยุคศตวรรษที่ 30 ผู้สามารถยึดครองโลกได้ด้วยเทคโนโลยีท่องกาลเวลา ซึ่งตัวละครนี้เป็นวายร้ายที่มีส่วนยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลมัลติเวิร์ส วายร้ายที่ดูแลไม่ให้ห้วงเวลาเกิดแตกแขนง   ซึ่งหากใครได้ดูในตอนจบของ LOKI จะเห็นว่าเขาเป็นอีกตัวร้ายที่มีความเก่งกาจและยากจะต่อกร นำพาหายนะใหญ่มาสู่มัลติเวิร์ส มากกว่าที่ธานอสเคยทำกับจักรวาลหลายเท่า   แต่อย่างไรก็ตามเราคงต้องลุ้นกันว่า ตัวแปร แคง ฉบับนี้จะโหดเทียบเท่าแคงที่เราเคยเจอในซีรีส์ โลกิหรือไม่? และแผนของเขากับมิติควอนตัม คืออะไรกันแน่??? โปรดติดตามใน Ant -Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง