HIGHLIGHT CONTENT

อินจัด! โจนาธาน เมเยอร์ส กับวิธีเข้าถึงบท แคง ผู้พิชิต เพื่อเตรียมถล่มอเวนเจอร์ส

  • 1,652
  • 21 ต.ค. 2022

 

 

อินจัด! โจนาธาน เมเยอร์ส กับวิธีเข้าถึงบท

แคง ผู้พิชิต เพื่อเตรียมถล่มอเวนเจอร์ส

 

ย้อนกลับไปใน The Infinity Saga ตอนนั้นเราทุกคนรู้สึกว่า ธานอส คือ ภัยคุกคามที่น่าหวาดหวั่นที่สุดเท่าที่เหล่าอเวนเจอร์สเคยเจอมา แม้ว่าเขาแทบจะไม่เคยปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์สักเรื่องแบบเต็ม ๆ เลยก็ตาม แต่ใน The Multiverse Saga นี้จะแตกต่างออกไป เพราะวายร้ายคนสำคัญอย่าง แคง ผู้พิชิต เขาจะเปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ซึ่งบทนี้จะแสดงโดย โจนาธาน เมเยอร์ส ที่ดูเหมือนว่าเขาจะทุ่มสุดตัวกับเรื่องนี้เลยทีเดียว

 

ในนิตยสาร Men’s Health ฉบับล่าสุด ที่โจนาธาน เมเยอร์สได้ขึ้นปก ก็ได้มีการพูดถึงภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ไม่น้อยเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นคือความทุ่มเทของเจ้าตัวที่มีต่อบทนี้ โดยคนที่เปิดเผยเรื่องนี้ก็คือ Stephen Broussard โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์

 

“เขามีวิธีการทำงานที่ค่อนข้างบ้า เขาจะมาถึงกองถ่ายภาพยนตร์ก่อนเวลาในทุก ๆ วัน แล้วก็มาสวมชุดแคง จากนั้นก็จะไปวิ่งออกกำลังกายรอบ ๆ พร้อมด้วยลำโพงพกพาของตัวเอง”

 

 

การมาถึงกองถ่ายภาพยนตร์ก่อนเวลา เพื่อเตรียมตัวเองก่อนถ่ายทำนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก ออกจะเป็นเรื่องดีเสียด้วยซ้ำ แต่การมาแล้วสวมชุดคอสตูมที่ตัวเองต้องแสดง แล้วไปวิ่งออกกำลังกาย พร้อมกับลำโพงพกพานี่มันไม่ใช่เรื่องปกติจริง ๆ สิ่งหนึ่งที่พอจะคิดได้ก็คือ ชุดของแคงในหนังเรื่องนี้คงจะสามารถออกท่าทางได้อย่างกระฉับกระเฉงแน่ ๆ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นเราอาจจะได้เห็นเขาวาดลวดลายแอ็คชั่นในชุดนี้ มารอดูกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania วางกำหนดฉายไว้ 15 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง