HIGHLIGHT CONTENT

Justice League ผู้มาก่อนกาล เผยภาพหน้ากากแบทแมน เวอร์ชั่นที่ไม่ถูกสร้าง

  • 2,570
  • 20 มี.ค. 2020

 

 

Justice League ผู้มาก่อนกาล

เผยภาพหน้ากากแบทแมน เวอร์ชั่นที่ไม่ถูกสร้าง

 

                เราเชื่อว่าหลายคนยังคงจำความตื่นเต้นในช่วงที่ภาพยนตร์ Justice League กำลังจะเข้าฉายในปี 2017 กันได้ดี การรวมทีมของซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังมาอยู่ในจอภาพยนตร์เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์แมน, แบทแมน, วันเดอร์วูแมน, เดอะ แฟลช, ไซบอร์ก และอควาแมน กับศัตรูจากต่างดาว พร้อมด้วยเนื้อเรื่องที่สามารถขยายหนทางปูไปสู่อนาคตได้อีกมากมาย แต่จริง ๆ แล้ว ยังมีภาพยนตร์จัสติซลีคอีกหนึ่งเวอร์ชั่นีท่เคยวางแผนเอาไว้ แต่ไม่ได้ถูกสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์ นั่นคือ Justice League Mortal เวอร์ชั่นการกำกับของจอร์จ มิลเลอร์ ที่เริ่มวางแผนตั้งแต่ปี 2007

 

 

                ล่าสุด Ryan Unicomb ผู้กำกับที่คอยตามถ่ายทำสารคดีในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพหน้ากากแบทแมนลงบนอินสตาแกรมทางการของตัวเอง พร้อมกับข้อความระบุว่านี่เป็นหน้ากากแบทแมนที่จะใช้ในภาพยนตร์เรื่อง Justice League Mortal ก่อนที่โปรเจ็คต์ภาพยนตร์จะถูกพับเก็บไป โดยคนที่จะสวมหน้ากากอัศวินรัตติกาลนี้ ไม่ใช่เบน เอฟเฟล็ก หรือโรเบิร์ต แพททินสัน แต่เป็นอาร์มี แฮมเมอร์ นักแสดงหนุ่มจาก the Man from U.N.C.L.E และ Call Me by your name ส่วนหน้ากากที่ว่าจะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกัน

 

 

                ตามภาพเราจะได้เห็นว่า หน้ากากแบทแมนนี้ เป็นหน้ากากหนังสีน้ำตาล ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนสีในช่วงก่อนการถ่ายทำ โดย Justice League Mortal นี้จะเป็นการดัดแปลงจากหนึ่งในหัวเรื่องที่โด่งดังมากจากคอมิกส์ DC และนอกจากอาร์มี แฮมเมอร์ แล้ว พวกเขาวางแผนดึงนักแสดงมากมายมาร่วมทีมฮีโร่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น อดัม โบรดี้ (The Flash), Common (Green Lantern), D.J.Cotrona (Superman), เมแกน เกล (Wonder Woman), Hugh Keays-Byrne (Martain Manhunter), ซานติอาโก คาเบรรา (Aquaman) และโซอี้ คาซาน (ไอริส อัลเลน)

 

 

                ภาพยนตร์เรื่องนี้เกือบจะได้เกิดขึ้นจริงแล้ว เพราะนักแสดงทั้งหมดต่างเซ็นต์สัญญาเรียบร้อย ทีมคอสตูมก็เดินหน้าสู่ขั้นสุดท้ายของการทำงาน แต่โปรเจ็คต์นี้ดันล่มไปเสียอย่างนั้น ซึ่งจอร์จ มิลเลอร์เคยเปิดเผยถึงสาเหตุเอาไว้ในปี 2015 ว่า...

                “มันมีการนัดหยุดงานกันของบรรดานักเขียนครับ ตอนนั้นทางประเทศออสเตรเลียได้ออกกฎหมายบางอย่างเกี่ยวกับการปรับเรื่องลดหย่อนภาษี มันเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เราจะทำกัน แต่ก็เกิดการถกเถียงกันว่ามันควรจะเป็นหนังของประเทศออสเตรเลีย แม้ว่าผมจะเป็นคนกำกับก็ตาม มันไม่จำเป็นต้องเป็นของออสเตรเลียเลยครับ แต่ชาวออสเตรเลียก็สามารถควบคุมได้ แต่คณะกรรมการของหน่วยงานรัฐที่พวกเขาไม่ได้มีความรู้ชัดเจนเกี่ยวกับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ได้ลงความเห็นกัน ซึ่งตอนนั้นพวกเราเตรียมตัวกันพร้อมแล้ว แถมพอเกิดเหตุนักเขียนนัดหยุดงานประท้วงอีก ทุกอย่างเลยล่มไปเลยครับ”

 

 

                นั่นคือเหตุผลที่เราไม่มีโอกาสได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Justice League Mortal ไม่แน่ว่าหากในวันนั้นเหตุการณ์ไม่ได้เป็นไปตามที่จอร์จ มิลเลอร์กล่าว จักรวาล DCEU อาจจะไม่ได้เป็นแบบที่เราเห็นกันในวันนี้ก็ได้ ภาพลักษณ์ของพวกเขาคงแตกต่างจากสิ่งที่เป็นอยู่ไปอย่างสิ้นเชิง อย่างไรก็ตามมารอติดตามภาพยนตร์จากดีซีเรื่องต่อไปที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กันดีกว่ากับภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดทรงพลัง Wonder Woman 1984 วางกำหนดฉายไว้ 4 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web