HIGHLIGHT CONTENT

สมจริง! Jurassic World 3 เผยภาพหุ่นไดโนเสาร์ตัวใหม่ที่จะใช้ในเรื่อง

  • 2,116
  • 30 มิ.ย. 2021

 

 

สมจริง! Jurassic World 3

เผยภาพหุ่นไดโนเสาร์ตัวใหม่ที่จะใช้ในเรื่อง

 

แม้จะเป็นเวลาอีกกว่า 1 ปีที่ Jurassic World: Dominion จะเข้าฉาย แต่ทีมงานก็ทยอยปล่อยน้ำจิ้มออกมาเรื่อย ๆ แบบไม่หยุดยั้ง นอกเหนือจากจากคลิปที่จะฉายปะหน้าภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 9 แล้ว จากตัวอย่างสั้นที่ปล่อยออกมาก็แสดงให้เราเห็นว่าโลกได้ต้อนรับการมีอยู่ของเหล่าสัตว์โลกล้านปีอีกครั้ง และดูเหมือนว่าในภาพยนตร์ภาคนี้เราจะได้เห็นไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ ๆ อีกไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ล่าสุด ทวิตเตอร์ทางการของ Jurassic World ก็ได้เปิดเผยภาพหุ่นไดโนเสาร์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้ถ่ายทำในภาพยนตร์เรื่องนี้ จะดูสมจริงและงดงามขนาดไหนไปดูกันเลย

 

แม้ว่าบรรดาไดโนเสาร์ส่วนใหญ่ในเรื่องนี้จะใช้เทคนิค CGI ในการสร้างสรรค์ขึ้นมา แต่การได้เห็นพวกมันถูกสร้างออกมาเป็นหุ่นแบบนี้ก็ช่วยให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูสมจริงและน่าดูมากขึ้นกว่าเดิมอีกไม่น้อยเลยทีเดียว มารอดูกันว่าเมื่อภาพยนตร์ตัวเต็มเข้าฉาย นี่จะเป็นการปิดมหากาพย์ที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอยหรือไม่กับ Jurassic World: Dominion

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Twitter Jurassic World

ข่าวที่เกี่ยวข้อง