HIGHLIGHT CONTENT

เปิดไทม์ไลน์ Jurassic World: Dominion ทิ้งช่วงห่างจากภาคที่ 2 กี่ปี??

  • 2,702
  • 11 มิ.ย. 2021

 

 

เปิดไทม์ไลน์ Jurassic World: Dominion

ทิ้งช่วงห่างจากภาค 2 กี่ปี??

 

ย้อนกลับไปในปี 1993 หรือเมื่อ 28 ปีที่แล้ว คือปีแรกที่โลกได้รู้จักภาพยนตร์ Jurassic Park เป็นครั้งแรก เรียกได้ว่านี่เป็นอีกหนึ่งเฟรนไชส์ที่มีอายุยาวนานมากที่สุดเฟรนไชส์หนึ่งเลยทีเดียว และในปีหน้า เราก็กำลังจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะเป็นการมาปิดตำนานไตรภาคใหม่ นั่นคือ Jurassic World: Dominion คำถามที่แฟน ๆ มักจะถามกันก็คือ เรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้ทิ้งช่วงห่างจากภาคที่ 2 กี่ปี

 

คนที่ออกมาให้คำตอบในเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่คือ Colin Trevorrow ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นเอง เขาได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Screen Rant เอาไว้ว่า…

 

“ทุกสิ่งทุกอย่างในที่เกิดขึ้นในหัวผมมักจะเป็นช่วงเวลาในยุคปัจจุบันครับ เพราะงั้น Big Rock ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้น 1 ปีหลังจาก Fallen Kingdom ที่ฉายปี 2019 ในตอนที่หนังเรื่องนั้นออกมา T-Rex ก็เพิ่งจะออกจากป่า Sierra Nevada สถานที่ที่พวกมันทุกตัวหนีออกมา มันเป็นเรื่องใหญ่มาก มันเป็นส่วนหนึ่งของรัฐทั้งรัฐเลยทีเดียว เธออาศัยอยู่ที่นั่น และพวกเขาก็ตามไล่จับเธอได้อย่างยากลำบาก และใช้เวลานานมาก เพราะฉะนั้นนี่เลยเป็นเรื่องราวในอีก 4 ปีถัดมา ในตอนที่หนังออกมาก็คงเป็นปี 2022 ครับ”

 

 

สรุปได้เลยว่า Jurassic World: Dominion จะทิ้งช่วงห่างจาก Jurassic World: Fallen Kingdom เป็นระยะเวลา 4 ปี ตรงตามเวลาในโลกแห่งความจริงที่หนังทิ้งช่วงห่างกันนั่นเอง คงต้องมารอดูกันว่าในช่วงเวลา 4 ปีที่ห่างกันนี้จะเกิดอะไรขึ้น และโลกใน Jurassic World จะมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง รอชมกันได้ มิถุนายนนี้ 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง