HIGHLIGHT CONTENT

สุดปังจ้าแม่ !! Jurassic World: Dominion จะมีตัวละคร LGBTQ+

  • 1,004
  • 25 พฤษภาคม 2022

 

สุดปังจ้าแม่ !!

Jurassic World: Dominion จะมีตัวละคร LGBTQ+

 

 

เผยออกมาแล้วกับทางฝ่ายนักแสดงอย่าง เดอแวนด้า ไวซ์ ซึ่งเป็นนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Dominion ที่กำลังจะมีแผนการเข้าฉายในวันที่ 8 มิถุนายนทั่วโรงภาพยนตร์นี้ เธอได้ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่าจะมีตัวละครในเนื้อเรื่องที่จะเป็น LGBTQ+ ช่างน่าติดตามจริงๆ

 

หลังจากรอคอยกันมายาวนานถึง 4 ปี ในที่สุด Jurassic World: Dominion ก็จะได้ฤกษ์เข้าฉายกับเขาเสียทีในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ทางด้านแฟนๆยังคงติดตามการปรากฎตัวของนักแสดงหน้าใหม่อย่าง เดอแวนด้า ไวซ์ ที่จะมารับบทบาทเป็น เคล่าย์ แวตส์ ซึ่งก็คือนักบินที่จะมาช่วยคู่พระคู่นางให้เอาตัวรอดจากเหล่าไดโนเสาร์นั่นเอง (และเธอก็คืออดีตนักแสดงจากเรื่อง The Harder They Fall อีกด้วย) ซึ่งตัวเธอเองนั้นได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางสื่อ ComicBook ว่าตัวละครที่เธอรับเล่นนั้นจริงๆแล้วเป็นตัวละคร LGBTQ+ ซึ่งได้รับการยืนยันจากนักเขียนบทภาพยนตร์มาแล้วด้วยนั่นเอง

 

 

“มันสำคัญมากๆเลยค่ะที่จะต้องบอกเรื่องนี้ให้ทราบทั่วกัน ถ้าคุณเป็นเพศทางเลือก คุณก็แค่บอกไป ไม่จำเป็นต้องปกปิดค่ะ มันคือส่วนหนึ่งของ DNA เลยนะคะ บอกได้เลยว่านี่แหละคือ DNA ของ เคล่าย์ ในเรื่อง Jurassic World: Dominion”

 

 

เรียกได้ว่าเป็นการสร้างกระแสและสร้างสีสันได้เป็นอย่างดีสำหรับ เดอแวนด้า ไวซ์ ในบทบาทตัวละคร LGBTQ+ ที่จะมาช่วยผลักดันสังคม LGBTQ+ ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีกผ่านตัวละครและผ่านทางด้านภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Jurassic World หากแฟนๆที่อยากเห็นว่า เดอแวนด้า ไวซ์ ในบทบาท นักบิน เคล่าย์ แวตส์ จะทำได้ดีขนาดไหนในภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกไม่กี่สัปดาห์ ได้รู้กันแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/jurassic-world-dominion-will-feature-openly-bisexual-character/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง