HIGHLIGHT CONTENT

ปังสนั่นลั่นป่าแอมะซอน! Jungle Cruise เตรียมวางแผนสร้างภาคต่อแล้ว

  • 2,225
  • 02 ส.ค. 2021

 

 

ปังสนั่นลั่นป่าแอมะซอน! Jungle Cruise

เตรียมวางแผนสร้างภาคต่อแล้ว

 

หลังจากพาเราไปตื่นตาตาใจกับเฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean ตอนนี้ Disney ก็กำลังจะพาทุกคนไปตื่นตาตื่นใจ ระทึก และสนุกสนานกันอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง Jungle Cruise กับการผจญภัยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องเล่นในสวนสนุก Disneyland การผจญภัยในลุ่มน้ำแอมะซอน กับความลึกลับ และตำนานที่ไม่เคยมีใครรู้ ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฉายไปแล้วบางส่วนในต่างประเทศ และกระแสตอบรับก็ออกมาในแง่บวกมาก ๆ จนดูเหมือนว่าพวกเขาเตรียมจะวางแผนสร้างภาคต่อกันแล้ว

 

คนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนักแสดงนำอย่าง ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ที่เขาได้ออกมาตอบการรีวิวภาพยนตร์เรื่อง Jungle Cruise ของ Dale Arnold ที่ชื่นชมภาพยนตร์ พร้อมบอกว่าอยากจะดูภาคต่อของเรื่องนี้แล้ว ซึ่งเดอะ ร็อคก็ได้ออกมาตอบว่า…

 

“ขอบใจมากเพื่อน ดีใจมากเลยที่พวกนายชอบ Jungle Cruise และเรากำลังจะมีการประชุมภาคต่อกันแล้วในสุดสัปดาห์หน้า”

 

 

มาลงเรือเดียวกับเดอะร็อค และเอมิลี่ บลันท์ เพื่อพบกับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ใน Disney's Jungle Cruise ที่จะพาคุณไปเยือนอะเมซอน นำทีมโดยกัปตันแฟรงค์ วูฟ ผู้ปราดเปรื่อง และ ดร. ลิลี่ ฮัฟตัน นักสำรวจผู้กล้าหาญ ลิลี่เดินทางจากลอนดอนสู่ป่าอะเมซอน พร้อมทั้งว่าจ้างแฟรงค์ให้เป็นผู้นำทางในการล่องแม่น้ำ โดยเรือคู่ใจของเขา La Quila ที่แม้สภาพจะโคลงเคลงแต่ก็ยังดูดี ลิลี่มีความมุ่งมั่นที่จะตามหาต้นไม้ในตำนานที่มีความสามารถในการรักษา เพื่อนำพลังนี้มาใช้พัฒนาการแพทย์ ในการผจญภัยครั้งนี้ทั้งสองจะต้องเผชิญกับอันตรายที่ไม่คาดฝันจากสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ และส่ิงล่อลวงอันสวยงามในป่านี้ แต่ยิ่งเข้าใกล้ความลับของต้นไม้ในตำนานเท่าไหร่ ทั้งลิลี่และแฟรงค์ต่างวางเงินเดิมพันสูงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับชะตาของมนุษย์ที่อาจจะสั่นคลอน กำหนดฉาย 19 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Twitter The Rock

ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์

  • 21 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง