HIGHLIGHT CONTENT

สมกับเป็นบอสใหญ่! โจนาธาน เมเยอร์ส ยืนกรานแสดงฉากสตั๊นท์เองในบท Kang the Conqueror

  • 817
  • 12 ต.ค. 2022

 

 

สมกับเป็นบอสใหญ่! โจนาธาน เมเยอร์ส

ยืนกรานแสดงฉากสตั๊นท์เองในบท Kang the Conqueror

 

Marvel Cinematic Universe ได้สร้างวายร้ายที่แสนยอดเยี่ยมขึ้นมามากมาย ตัวละครที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือ วายร้ายที่สำคัญที่สุดของ The Infinity Saga อย่าง ธานอส ความน่ากลัวและแข็งแกร่งที่ถล่มเหล่าอเวนเจอร์สจนพังพินาศ จนพวกเขาต้องใช้ทุกสิ่งทุกอย่างทวงคืนความปกติให้กลับมายังโลกอีกครั้ง และตอนนี้เมื่อเดินทางเข้าสู่ The Multiverse Saga พวกเขาก็เตรียมจะเปิดตัววายร้ายคนใหม่นั่นคือ Kang the Conqueror

 

แคง จะรับบทโดย โจนาธาน เมเยอร์ส ได้เปิดตัวครั้งแรกแล้วในซีรีส์ Loki ที่นั่นเป็นเพียงแค่ตัวแปรหนึ่งเท่านั้น ซึ่งความโหดเหี้ยมที่แท้จริงกำลังจะถูกเปิดตัวในภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania และดูเหมือนว่าเขาคนนี้จะดุดันมากกว่าที่เราคิด สังเกตได้จากความทุ่มเทของโจนาธานที่รับบทนี้ ที่เขาให้สัมภาษณ์กับ Men’s Health ว่าเขาจะแสดงฉากสตั๊นท์ด้วยตัวเอง เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

“ผู้ชมจะต้องตามติดตัวละครนี้ไปตลอด 2 ชั่วโมงกว่า ๆ ผมพยายามอย่างหนักที่จะเล่าความจริงให้มากที่สุด ซึ่งมันไม่ง่ายเลย มันจะมีบางส่วนที่คุณจะรู้ว่า นั่นเป็นแคง แต่ก็ไม่ใช่แคงของผม เป็นแคงที่ใกล้เคียงกัน แต่นั่นเป็นนักแสดงสตั๊นท์...”

 

 

แน่นอนว่าในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ยิ่งเป็นตัวละครวายร้ายที่ต้องปะทะกับตัวละครมากมาย มันหลีกเลี่ยงฉากแอ็คชั่นไม่ได้อยู่แล้ว นักแสดงส่วนใหญ่จึงเลือกที่จะใช้นักแสดงสตั๊นท์ในการแสดงฉากที่ค่อนข้างเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ แต่จากบทสัมภาษณ์นี้ก็พอจะสื่อได้ว่า โจนาธาน เลือกที่จะแสดงฉากเหล่านั้นด้วยตัวเอง ประกอบกับการที่เขาเป็นวายร้ายหลักของมหากาพย์เรื่องใหญ่ครั้งนี้ด้วย ยิ่งทำให้ตัวละครนี้น่าสนใจขึ้นไปอีก มารอติดตามกันว่าจะเป็นอย่างไรใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง