HIGHLIGHT CONTENT

มือเขียนบท John Wick เผยภาค4 พาออกไปเดือดกันนอกโลก หรือนี่เป็นแค่มุก?

  • 6,126
  • 03 ก.ย. 2019

 

 

จอห์น วิค 4 พาไปเดือดมันส์กันในอวกาศ

มุกตลกจากมือเขียนบท John Wick

 

                ในยุคใหม่นี้ ภาพยนตร์แอ็คชั่นขึ้นหิ้งที่เดือดมันส์ที่สุดคงไม่มีเรื่องไหนจะทำได้เท่ากับ John Wick อีกแล้ว การกลับมาสู่วงการภาพยนตร์แอ็คชั่นอีกครั้งของคีอานู รีฟส์ ถือเป็นการประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จนภาพยนตร์กลายเป็นไตรภาค และกำลังจะมีภาคที่ 4 แล้ว

                ย้อนกลับไปใน John Wick: Chapter 3 - Parabellum จอห์น วิคต้องเผชิญหน้ากับการไล่ล่าจากองค์กรนักฆ่า จนท้ายที่สุดแล้วความมุ่งหวังที่จะพาเขาไปต่อในภาคที่ 4 คือการล้มล้างทุกอย่างที่คุกคามชีวิตเขาให้สิ้นซาก

 

 

                ล่าสุด DiscussingFilm ได้ไปถาม Derek Kolstad มือเขียนบทผู้สร้างตัวละครจอห์น วิคขึ้นมาในโลกภาพยนตร์ เกี่ยวกับเนื้อเรื่องใน John Wick 4 ว่าจะเกี่ยวข้องกับอะไร จอห์น วิคจะไปเดือดต่อที่ไหน เขาตอบว่า...

“อวกาศสิ เอาเหอะน่า ยังไงก็ตามนี่มันภาคที่ 4 แล้วนะพวก”

 

 

แน่นอนว่านั่นคือมุกตลกที่เขาเอามาแกล้งตอบขำ ๆ การเซ็ตอัพเนื้อเรื่องภาคต่อจาก John Wick 3 นั้นเหมือนจะใบ้กลาย ๆ ว่าเราจะได้เห็นความโหด ความมันส์ และความเดือดที่อัพเกรดขึ้นไปอีกขั้นในภาคที่ 4 แต่จะให้ออกไปนอกอวกาศมันก็เกินไปเสียหน่อย

ใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของคีอานู รีฟส์ ในบทบาทของ นีโอ จากเฟรนไชส์ The Matrix เตรียมพบกับการกลับมาฉายอีกครั้งของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ในวันที่ 3 - 9 ตุลาคม เฉพาะในระบบ 4DX (2D) เท่านั้น

 

 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+