HIGHLIGHT CONTENT

ภาพใหม่ของ John Wick 3 ความโหดครั้งนี้ไม่ได้มาแค่หนึ่ง แต่ยกระดับทวีคูณสอง!!

  • 40,210
  • 20 ธ.ค. 2018

 

หนึ่งในภาพยนตร์ที่คนจับตามองมากที่สุดในหมวดหมู่ภาพยนตร์แอ็คชั่น ชื่อของ John Wick 3 จะต้องติดโผอย่างแน่นอน หลังจากสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ไปแล้วใน 2 ภาคก่อน ตอนนี้เรื่องราวของพวกเขากำลังจะถูกเล่าต่อในภาคที่ 3 ที่คราวนี้อัพเกรดเนื้อเรื่องมากยิ่งขึ้น เมื่อจอห์น วิคต้องไปพัวพันกับความอันตรายที่มากกว่าเดิม ทำให้ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะมีพันธมิตรเพิ่ม ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นตัวละครที่รับบทโดย ฮัลลี เบอร์รี ในบทบาทของ Sofia

 

 

                ข้างบนนั้นคือภาพล่าสุดที่ถูกเปิดเผยออกมาจาก Entertainment Weekly เป็นภาพของจอห์น วิค และโซเฟีย มาพร้อมกับสุนัขตัวใหม่ทั้ง 2 ตัว ทั้งคู่กำลังเดินอยู่ท่ามกลางทะเลทราย โดยผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยพล็อตเรื่องว่า โซเฟียนั้นเหมือนกับจอห์น วิค เธอสูญเสียคนที่รักไปเช่นกัน ซึ่งเจ้าสุนัขทั้ง 2 ตัวนี้เป็นสุนัขที่ถูกฝึกให้ต่อสู้มาได้ด้วย โดยคนฝึกก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นโซเฟียนั่นเอง อีกทั้งนักแสดงสมทบเพิ่มเติมอย่าง Mark Dacascos และ Asia Kate Dillon ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่าจะเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร High Table ด้วย ในขณะที่ Anjelica Huston จะรับบทเป็น “ใครคนหนึ่งที่จอห์น วิค พาตัวไปด้วยและต้องการได้รับการปกป้อง”

 

                เรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น อดใจรอกันอีกหน่อย เพราะ John Wick 3 ที่จะมีชื่อภาคอย่างเป็นทางการว่า Parabellum นี้ได้วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนพฤษภาคมปี 2019 จะเดือดแค่ไหนนั้นต้องรอชมกัน

 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+