HIGHLIGHT CONTENT

โหด ดิบ เถื่อน! ยกระดับหนังสงครามนักฆ่า รีวิว JohnWick: Chapter 3 Parabellum

  • 4,956
  • 15 พฤษภาคม 2019

 

โหด ดิบ เถื่อน! ยกระดับหนังสงครามนักฆ่า รีวิว JohnWick: Chapter 3 Parabellum

 

“หากต้องการความสงบ จงเตรียมพร้อมรับสงคราม”

 

เดินทางมาถึงภาคที่ 3 แล้วกับหนังเฟรนไชส์นักฆ่าหน้าหล่อสุดโหด ที่ไล่ฆ่าล้างแค้นคนเป็นร้อยเพราะหมาและรถที่เขารัก กับ JohnWick: Chapter 3 Parabellum นำแสดงโดยนักแสดงสุดเท่มาดเซอร์มากความสามารถอย่าง คีอา นูรีฟส์ ที่ในภาคนี้เขาได้เปรยกับเราไว้ก่อน จากการสัมภาษณ์แล้วว่า มันจะมีฉากแอ็คชั่นมากขึ้น และศพที่มากขึ้น มากกว่าภาคก่อนๆอย่างแน่นอน และเขาก็ไม่ได้โกหก เพราะมันดุเดือดอย่างนั้นจริงๆ! ตั้งแต่ช่วงนาทีแรกๆในหนังคุณก็จะได้เจอกับฉากบู๊สุดโหดติดๆกันแบบที่เรียกได้ว่าไม่ยอมปล่อยให้คุณหยุดพักหายใจหายคอ สมใจแฟนๆที่รอคอยหนังเรื่องนี้มานาน

 

ในภาคนี้จะเริ่มเรื่องในวินาทีที่ต่อจากภาคที่ 2 เลย หลังจากที่ John ถูกอัปเปหิ เขาจึงต้องแข่งกับเวลาในการพยายามเอาชีวิตรอดออกจากเมืองนิวยอร์กให้เร็วที่สุดจากเงื้อมมือนักฆ่าทั่วทั้งเมืองที่ตามล่าหัวของเขาที่มีมากถึง 14 ล้านเหรียญ “ในเมื่อ John ได้ทำการแหกกฎ เขาก็ต้องรับผลที่ตามมา และเมื่อเขาต้องการความสงบอีกครั้ง เขาก็ต้องพร้อมรับสงครามแล้วเอาชนะมันเสียก่อน”

 

หนัง John Wick 3 จะนำคุณไปรู้จักกับโลกแห่งมาเฟีย โลกแห่งนักฆ่าที่ยิ่งใหญ่ เพิ่มเติมมากขึ้น คุณจะได้พบกับความเท่ ความโหด และความน่ากลัวของโลกเบื้องหลังแห่งนี้ไปพร้อมๆกับเนื้องเรื่องภายในหนัง

 

 

เราต่างก็รู้ดีว่า John Wick เป็นนักฆ่าสุดโหดที่เก่งมากในการใช้ปืน แต่ในภาคนี้ตัวหนังจะทำให้เราได้เห็นศิลปะป้องกันตัวอย่างอื่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศิลปะการต่อสู้โดยใช้ร่างกายในแบบต่างๆ รวมไปถึง ฉากแอ็คชั่นการใช้มีดหรือดาบในการต่อสู้ นอกจากนี้เราจะยังได้เห็นการต่อสู้แบบฉบับ John Wick ที่มีการนำของธรรมดาๆมาใช้เป็นอาวุธ และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับหนัง John Wick ก็คือ หมา! ในภาคนี้จะมีฉากแอ็คชั่นมันส์ๆในการต่อสู้ร่วมกับหมาด้วย

 

การออกแบบฉากต่อสู้ในภาคนี้ ดูลื่นไหล มันส์ และสวยงามมาก เหมือนกับการเต้นรำ นอกจากฉากขี่ม้าต่อสู้ และขี่มอเตอร์ไซค์ใช้ดาบซามูไรต่อสู้อย่างที่เราได้เห็นในตัวอย่างแล้ว ภายในหนังยังมีฉากที่น่าตื่นเต้นแบบนี้รอเราอยู่อีกมากมาย John Wick 3 จึงไม่ใช่หนังตามไล่ฆ่าล้างแค้นธรรมดาๆอีกต่อไป แต่มันคือหนังแอ็คชั่นที่มีศิลปะขั้นสูงที่สวยงามมากอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากนี้คุณจะได้เจอความสมจริงเหมือนเดิมอย่างที่เคยได้เห็นจากภาคก่อนๆ ทั้งลีลาการใช้อาวุธ การจับปืน ยิงปืน เสียงปืนที่ต่างชนิดกัน มันจะเพิ่มความสนุกให้กับคุณอีกหลายเท่า แต่สิ่งหนึ่งที่ได้เพิ่มเติมเข้ามาในภาคนี้อย่างเห็นได้ชัดคือความโหด เถื่อน ดิบ แห่งจิตวิญญาณ นักฆ่า ที่มีออกมาให้เราเห็นอยู่เป็นระยะๆ

 

หากคุณเบื่อกับความเก่งจนเกินไปของ John Wick ใน 2 ภาคก่อน สำหรับภาคนี้มันก็จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะเขาจะต้องเจอกับนักฆ่า คู่ต่อสู้โหดๆมากมาย มาต่อกรกับเขา และผลสรุปของสงครามครั้งนี้จะเป็นอย่างไร มีแต่สายตาคุณที่ได้ดูเท่านั้น ที่จะบอกคุณได้

 

 

John Wick: Chapter 3 Parabellum  เข้าฉาย 16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+