HIGHLIGHT CONTENT

จอห์น วิค 4 กับเส้นทางความระห่ำ ภาคนี้เขาต้องปะทะกับใคร?

  • 62,208
  • 28 พฤษภาคม 2020

 

 

ตามติดชีวิตจอห์น วิค! สรุปรวมทุกข้อมูล

ที่เรารู้เกี่ยวกับ John Wick 4

 

                จากจุดเริ่มต้นของการเป็นภาพยนตร์บู๊แอ็คชั่น ไล่ล่าสุดเดือด เรื่องราวของนักฆ่าที่สุนัขแสนรักถูกพรากชีวิตไป ถูกพัฒนากลายเป็นเรื่องราวในโลกของนักฆ่า มีองค์กรใต้ดินที่คอยควบคุมสิ่งต่าง ๆ รวมไปถึงองค์กรที่อยู่ตรงกลาง เป็นสถานที่ที่ไม่อนุญาตให้มีการฆ่าฟันกันเกิดขึ้น หรือกระทั่งบรรดากฎระเบียบต่าง ๆ มากมายที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ชีวิตอยู่ในโลกนักฆ่าแห่งนี้

ทำให้ภาพยนตร์ John Wick ที่ดำเนินมาถึง 3 ภาคด้วยกัน กลายเป็นอีกหนึ่งเฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จและมีแฟน ๆ ติดตามอยู่ทั่วโลก ทำให้ภาคที่ 4 ที่กำลังจะมาถึงนั้นชวนให้น่าสนใจขึ้นไปอีกว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง เรามาลองดุกันว่าก่อนที่จะถึงจุดนั้น ตอนนี้เรารู้อะไรเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้แล้วบ้าง

 

 

กำหนดฉายของ John Wick 4

                แรกเริ่มเดิมทีนั้น John Wick 4 วางกำหนดฉายเอาไว้ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2021 (อเมริกา) แต่ภายหลังพวกเขาก็เลือกที่จะเลื่อนเปลี่ยนมาเป็นวันที่ 27 พฤษภาคม 2022 แทน แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดที่เกิดขึ้น ทำให้กองถ่ายภาพยนตร์ต้องหยุดการถ่ายทำช่วยคราว กำหนดฉายเดิมจะเปลี่ยนแปลงหรือไม่นั้น ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

เรื่องราวที่เชื่อมต่อมาจาก John Wick 3

                จากตอนจบของ John Wick: Chapter 3 - Parabellum ที่พลิกผันเมื่อ วินสตัน เลือกจะทรยศจอห์น พยายามสังหารเขาตามความต้องการของ the High Table แต่ฉากถัดมาก็แสดงให้เราเห็นว่าจอห์นสามารถเอาตัวรอดมาได้ และถูกช่วยเหลือโดยชายที่มีชื่อว่า the Bowery King ที่กำลังวางแผนเพื่อแก้แค้นเหล่า the High Table

                พร้อมเสนอว่า หากตอนนี้จอห์นกำลังโกรธพวกมันเหมือนเขา ก็ให้มามาร่วมมือกัน นั่นทำให้เนื้อเรื่องใน John Wick 4 นี้จะเป็นการเปิดสงครามกันระหว่าง the Bowery King กับ the High Table และ the Continental นั่นเอง

 

 

                นอกจากนี้แล้ว ทีมผู้สร้างยังเตรียมที่จะสร้างซีรีส์ภาคแยกออกมาเล่าเรื่องราวที่ยังไม่เคยเปิดเผยในภาพยนตร์มาก่อน โดยจะเป็นเรื่องราวที่มีความสัมพันธ์กับภาพยนตร์ รวมถึงเป็นเนื้อหาปูทางไปยัง John Wick 4 ด้วย ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของเฟรนไชส์นี้จะเดินทางไปสู่จุดจบเช่นไร?

 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+