HIGHLIGHT CONTENT

เปิดฉากสงครามล่าสภาสูง!! John Wick ประกาศวันฉายภาคต่ออย่างเป็นทางการ

  • 11,480
  • 21 พฤษภาคม 2019

 

John Wick ภาพยนตร์แนวบู๊แอ็คชั่นที่ประสบความสำเร็จเพิ่มมากขึ้นในทุก ๆ ภาคที่เข้าฉาย นอกจากจะยกระดับภาพยนตร์แอ็คชั่นในยุคใหม่ให้ก้าวข้ามไปอีกขั้นแล้ว ในเรื่องของรายได้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เดินหน้าเพิ่มขึ้นทุกภาคเช่นกัน โดยเฉพาะ John Wick: Chapter 3 - Parabellum ที่คว้าแชมป์ล้มบัลลังก์อันดับ 1 กว่า 3 สัปดาห์ของ Avengers: Endgame ลงได้อย่างงดงาม

 

 

                ในส่วนของเนื้อเรื่อง John Wick ภาคล่าสุดนี้ก็พาเราไปพบกับการไล่ล่าสุดเดือด เมื่อจอห์นฝ่าฝืนกฎของ The Continental จนถูกประกาศอัปเปหิออกจากสังคมนักฆ่า แถมถูกตามล่าลงโทษจากนักฆ่าทั่วโลก นั่นพาจอห์นไปหาหนทางเพื่อล้างผิดให้ตัวเอง ก่อนที่เรื่องราวจะพลิกผันจบลงทิ้งเชื้อเอาไว้ว่าก้าวต่อไปของจอห์น วิคคือ การประกาศสงครามกับสภาสูง หรือ High Table ของเหล่านักฆ่า

 

 

                ล่าสุด Liongates สตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เรื่องราวบทต่อไปของอดีตนักฆ่าที่ต้องกลับเข้าร่วมสมรภูมิ จะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 20 พฤษภาคม 2021 กับ John Wick: Chapter 4 ที่แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยว่าเรื่องราวจะไปในทิศทางไหน แต่ใครที่ได้ชมภาพยนตร์ภาคล่าสุดแล้วคงจะทราบได้ว่า มันจะต้องเป็นการเปิดสงครามกับเหล่านักฆ่าใต้ดิน กับสภาสูงอย่างแน่นอน และความสงบสุขที่จอห์น วิคหวังไว้อาจจะไม่มาถึงในเร็ววันแน่นอน จะออกมาเป็นอย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไป  สาวกจอห์น วิครอฟินกันยาวไป

 

Source; Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+