HIGHLIGHT CONTENT

ดาร์คยิ่งขึ้น! เผยแผนสร้าง John Wick 3 ดราม่าหนักกว่าเก่า โหดหนักกว่าเดิม!

  • 9,220
  • 08 ม.ค. 2019

 

ถ้าพูดถึงความโหดของนักฆ่าในโลกภาพยนตร์ ชื่อจอห์น วิค คงก็ติดอยู่ในหัวของใครหลาย ๆ คน แต่หากมองอีกมุมหนึ่ง นอกเหนือไปจากความโหดแล้ว ชะตากรรมชีวิตของชายคนนี้ก็เศร้าไม่แพ้ใคร เราจะได้เห็นความเจ็บปวดของเขาผ่านทางสายตาอยู่เสมอในภาพยนตร์ แต่ดูเหมือนว่าชะตากรรมอันโหดร้ายนั้นจะยังไม่จบสิ้น เพราะดูเหมือนว่าใน John Wick: Parabellum ชะตากรรมเหล่านี้จะยิ่งโหดร้ายยิ่งกว่า

 

 

                ผู้กำกับ Chad Stahelski ได้เปิดเผยถึงชะตากรรมของจอห์น วิคในภาพยนตร์ภาคที่ 3 นี้เอาไว้ว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงในเรื่องราวของ Joseph Campbell ที่เหล่าฮีโร่จะถูกนิยามตัวตนด้วยความเจ็บปวดในชีวิต บางครั้งเราจะเรียกมันว่า ‘The Die Hard Conundrum’ พวกเราจะทำให้พวกเขาต้องการจะเอาชนะไปเรื่อย ๆ ถ้าเราเลือกทางนั้นมันก็ค่อนข้างจะเหนื่อยล้ามากเกินไป เพราะฉะนั้นเราจึงจะให้จอห์น วิค ทนทุกข์เสียมากกว่า และคีอานู (รีฟ) เขาก็ชอบให้จอห์น วิคต้องทนทุกข์ด้วยเหมือนกัน”

 

                ค่อนข้างจะชัดเจนเลยว่าใน John Wick: Parabellum ที่เรากำลังจะได้ดูช่วงกลางปีนี้จะต้องหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน แต่ก่อนหน้าที่เราจะได้ไปดูภาพยนตร์เรื่องนั้นกัน เร็ว ๆ นี้เรากำลังจะได้ดูอีกผลงานของคีอานู รีฟ ที่จะมาอุ่นเครื่องกันก่อนกับภาพยนตร์แนวไซไฟ กับ Replicas ‘พลิกชะตา เร็วกว่านรก’ กำหนดฉาย 17 มกราคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Wegotthiscovered

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+