HIGHLIGHT CONTENT

สรุปยอด John Wick ตลอด 2 ภาคฆ่าไปกี่ศพ? ผกก.ย้ำภาค 3 จัดหนักฆ่ามากกว่าเดิม!!

  • 15,244
  • 25 ธ.ค. 2018

 

นักฆ่าในโลกภาพยนตร์มีมากมายหลายต่อหลายคน John Wick คือหนึ่งในนั้น ความโหดและความดิบของเขาติดท็อปชาร์ตอันดับบน ๆ อย่างแน่นอน ด้วยภาพยนตร์เพียง 2 ภาค แต่จำนวนเหยื่อความโหดของเขานั้นทะลุทะลวงไปไกล ก่อนที่ John Wick จะกลับมาในภาค Parabellum เรามาลองสรุปกันดีกว่าตลอด 2 ภาคที่ผ่านมา จอห์น วิคฆ่าไปแล้วกี่ศพ

 

 

                เว็บไซต์ WegotthisCovered ได้สรุปยอดจำนวนเหยื่อที่กลายเป็นศพด้วยฝีมือของจอห์น วิค เอาไว้ว่าในภาคที่ 1 นั้น จอห์น วิคสังหารไปทั้งหมด 77 ศพ ส่วนใน John Wick: Chapter 2 จอห์น วิคก็อัพเกรดความเดือด สังหารเหยื่อเพิ่มไปสูงถึง 128 ศพด้วยกัน นั่นชวนให้คิดว่าในภาคที่ 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นอย่างไร

 

 

                ผู้กำกับ Chad Stahelski ได้เปิดเผยกับ Entertainment Weekly สั้น ๆ เกี่ยวกับความโหดใน John Wick 3: Parabellum ว่าจำนวนเหยื่อที่เกิดขึ้นด้วยฝีมือของจอห์น วิคนั้นจะ “มากกว่าเดิมเล็กน้อย” แค่คำว่ามากกว่าเดิมเล็กน้อยเมื่อนำไปเทียบกับจำนวนที่เกิดขึ้นในภาคที่ 2 นั้นก็ทำให้เราพอจะเดาได้เลยว่าในภาคที่ 3 นี้ ความมันส์ ความโหดและความเดือดของเขาจะต้องเพิ่มอีกหลายเท่าตัวแน่นอน อย่างไรก็ตามมารอติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร โดย John Wick 3: Parabellum วางกำหนดฉายเอาไว้ 16 พฤษภาคม 2019

 

Source: WeGotthisCovered

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+