HIGHLIGHT CONTENT

ภาค 3 เพิ่งเข้า แต่แผนภาค 4 มาแล้ว!! บู๊มันส์ต่อยาว ๆ ใน John Wick: Chapter 4

  • 53,557
  • 16 พฤษภาคม 2019

 

เดินทางก้าวหน้ามาถึงภาคที่ 3 แล้วสำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่นนักฆ่า John Wick จากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ก่อนจะขยายกว้างขวางเปิดโลกของนักฆ่าที่น่าสนใจขึ้นมามากกว่าที่เราคาดคิด โดยใน John Wick: Chapter 3 - Parabellum จอห์นต้องหลบหนีจากการไล่ล่าจาก High Table ด้วยเหตุที่เขาทำผิดกฎของโรงแรม The Continental ด้วยการฆ่านักฆ่าในโรงแรมที่มีกฎห้ามฆ่ากันเองในพื้นที่ดังกล่าว แถมในตอนจบของภาพยนตร์ก็ดูเหมือนจะมีการปูทางเล็ก ๆ ไปสู่ภาคต่อด้วย

 

 

                Chad Stahelski ได้ให้สัมภาษณ์กับ ComicBook.com เกี่ยวกับทิศทางการสร้างภาพยนตร์ John Wick ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรก จนถึงปัจจุบัน แถมด้วยหยอดน้ำจิ้มว่าราวกับเขาเตรียมแผนสำหรับภาคที่ 4 เอาไว้แล้วด้วย

 

            “หนังทุกเรื่องมันมีแหตุผลเฉพาะตัวของมันอยู่ครับ ภาคแรกมันยากเพราะว่าพวกเรายังไม่เข้าใจว่าเราอยากจะทำอะไร ส่วนภาคที่ 2 พวกเราต้องวางโครงสร้างใหม่ของโลกที่เราไม่ได้คิดถึงมาก่อน ภาคที่ 3 พวกเราขยายมันให้กว้างขวางมากขึ้น และนำเสนอความครีเอทีฟให้กับผู้ชม เราต้องการทำให้มันไม่ใช่แค่ยิ่งใหญ่ แต่มันต้องเจ๋งมากขึ้นด้วย และภาคที่ 4 ผมคิดว่ามันจะยากขึ้นมาก ๆ แน่นอน”

 

 

                จากบทสัมภาษณ์นี้เองค่อนข้างชัดเจนเลยว่า ในการสร้างภาพยนตร์ภาคแรกนั้นพวกเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะขยายจนกลายเป็นโลกนักฆ่าอย่างที่พวกเราเห็นในปัจจุบัน แต่เมื่อพวกมันถูกวางและนำเสนอออกมา ผสมผสานกับเรื่องราวการต่อสู้อย่างดุเดือด ทำให้ John Wick: Chapter 3 - Parabellum ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างกว้างขวาง และไม่น่าประหลาดใจนักหากภาพยนตร์เรื่องนี้จะประสบความสำเร็จด้านรายได้ ดังนั้นการจะมีภาคต่อก็คงไม่ไกลเกินเอื้อมเท่าไรนัก

 

Source: We Got This Covered

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+