HIGHLIGHT CONTENT

คีอานู รีฟส์ เฉลยตอนจบของจอห์น วิค ที่เขาอยากให้มันเกิดขึ้นจริงๆ

  • 7,226
  • 09 พฤษภาคม 2019

John Wick คือตำนาน! ในตอนนี้เราคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าหนังเฟรนไชส์เรื่อง John Wick ได้ขึ้นมากลายเป็นหนังแอ็คชั่นนักฆ่าชื่อดังเรื่องหนึ่งไปแล้ว หลังจากที่มันประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากใน 3 ภาคแรกทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ จนทำให้มีแฟนๆคอยติดตามเฟรนไชส์หนังเรื่องนี้อย่างหนาแน่นจากทั่วทุกมุมโลก

 

John Wick คือหนังนักฆ่าล้างแค้นสุดมันส์ที่มีฉากบู๊แอ็คชั่นสมจริงที่สุดเรื่องหนึ่ง หากเรารู้จักเขาเราก็จะรู้ได้ว่าชายคนนี้คือนักฆ่าที่อันตรายที่สุดในโลก แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อในภาค 3 ที่จะถึงนี้ เขาได้ถูกตั้งค่าหัวมูลค่าสูง และถูกตามล่าโดยนักฆ่าทั่วทั้งโลก และก็จะไม่มีใครสามารถยื่นมือมาช่วยเขาได้เลย บทสรุปเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

ถึงแม้ในตอนนี้เราจะยังไม่รู้ว่า John Wick จะมีบทสรุปจบลงตรงไหน และทางค่าย Lionsgate จะสร้างออกมาทั้งหมดกี่ภาค แต่ทางผู้รับบท John Wick นักแสดงหนุ่มมาดเซอร์แห่งฮอลลีวู้ดชื่อดังอย่าง คีอา นูรีฟส์ ก็ได้ออกมาบอกผ่านสื่อเกี่ยวกับความปรารถนาสูงสุดของเขาในหนัง John Wick

 

“อืมมม หากมันเป็นหนัง Marvel ผมก็สามารถทำได้ทั้งสองอย่าง ผมสามารถตายในการต่อสู้และหลังจากนั้นก็กลับมาได้ แต่สิ่งที่ผมต้องการจริงๆคือ ผมอยากให้ John มีความสุข อยากให้เขาได้เดินออกไปข้างนอกมองดูพระอาทิตย์ตกดิน เขาต่อสู้เพื่อชีวิตของเขา ดังนั้นหากการต่อสู้ของเขาได้จบลงและเขาชนะ มันก็จะเป็นชีวิตของเขา เขาจะได้จดจำความรักที่มีต่อ Helen และเดินออกไปข้างนอกในยามพระอาทิตย์ตกดินได้”

 

 

 

 

จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

  • 16 July 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 131 นาที
15+