HIGHLIGHT CONTENT

ฉีกไปมั้ยพ่อ! เปิดภาพบทบาทสุดช็อกของ จอห์น ซีน่า ในไลฟ์แอคชั่น Barbie

  • 550
  • 19 ก.ค. 2023

ฉีกไปมั้ยพ่อ! เปิดภาพบทบาทสุดช็อกของ จอห์น ซีน่า ในไลฟ์แอคชั่น Barbie

 

 


ถึงแม้ว่าภาพนิ่งและตัวอย่างภาพยนตร์ที่ถูกปล่อยออกมาของ Barbie หรือ บาร์บี้ จะให้ความสำคัญกับตัวละครของ มาร์โก้ ร็อบบี้ และ ไรอัน กอสลิ่ง แต่สิ่งที่น่าตื่นเต้นมากที่สุดในช่วงนี้ก็คงจะเป็นการปล่อยภาพตัวละคร Kenmaid หรือ เคนเวอร์ชั่นนางเงือกของ จอห์น ซีน่า ที่มาพร้อมกับทรงผมและสร้อยคอเปลือกหอยสุดเลิศหรู  และก็ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วยว่า สุดยอดนักร้องสาวป็อปสตาร์ ดูอา ลิป้า จะมารับบทเป็น บาร์บี้เวอร์ชั่นนางเงือก จับคู่กันกับอดีตนักมวยปลํ้าที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงคนนี้

 

 

ซีน่า ยังบอกอีกด้วยว่า ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ เกรต้า เกอร์วิค จะเป็นภาพยนตร์ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยงานภาพที่สวยงามและยังทำให้ผู้ชมเดินออกจากโรงภาพยนตร์ด้วยความรู้สึกหลายอย่างปนกันไป อีกทั้งเขายังคาดการณ์อีกด้วยว่า ผู้ชมจะต้องถกเถียงเกี่ยวกันกันอย่างร้อนแรงแน่นอน

ทีมนักแสดงคนอื่น ๆ ที่จะมาร่วมมีบทบาทในภาพยนตร์ของผู้กำกับที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วก็ได้แก่ เคท แม็คคินน่อน, อิสซ่า แร, ซือมู่ หลิว, อเมริกา เฟอร์เรรา, ฮารี เนฟ, รีอา เพิร์ลแมน, วิล เฟอร์เรล, สก็อตต์ อีแวนส์, อเล็กซานดร้า ชิปป์, คิงสลีย์ เบน-อาดีร์, ไมเคิล เซร่า, เฮเลน เมียร์เรน, ชารอน รูนีย์, เอ็มม่า แม็คคีย์, ริทู อาเรีย และ เอมเมอรัลด์ เฟนเนลล์

Barbie หรือ บาร์บี้ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง