HIGHLIGHT CONTENT

ทฤษฏีจอห์น ซีน่า ใน Bumblebee คือจุดเชื่อมจักรวาลทรานฟอร์เมอร์+จีไอโจ+พาวเวอร์เรนเจอร์???

  • 19,031
  • 28 ก.ย. 2018

 

ทฤษฏีใน Bumblebee หรือ John Cena จะรับบทเป็น G.I.Joe รุ่นดั้งเดิม

 

หรือตัวละครลึกลับที่ John Cena มารับบทในหนัง Bumblebee จริงๆแล้วเขาคือเจ้าหน้าที่ G.I.Joe!? เพื่อนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นการครอสโอเวอร์หนังครั้งใหญ่ครั้งใหม่ของจักรวาลหนัง Hasbro. Bumblebee หนังเดี่ยวจากเฟรนไชส์ Transformers เวอร์ชั่นใหม่นี้จะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของเอเลี่ยนจักรกลต่างดาวอย่าง Bumblebee กับเด็กสาวชาวมนุษย์ Charlie (รับบทโดย Hailee Steinfeld) โดยจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับรัฐบาลโลกอย่าง Sector 7 ที่นำโดยเจ้าหน้าที่ Burns (รับบทโดย John Cena) เป็นเรื่องราวรองด้วย และว่ากันว่าหนังเรื่อง Bumblebee อาจจะเป็นหนังในโปรเจ็คแรกของค่าย Paramount ที่จะจับมือร่วมกับค่าย Hasbro สร้างจักรวาลหนังเฟรนไชส์ใหม่ขึ้นมา ที่จะมีทั้ง Transformers, G.I.Joe, Power Rangers และ M.A.S.K.

 

1.John Cena เป็นเจ้าหน้าที่ G.I.Joe ใน Bumblebee หรือเปล่า?

ในตอนนี้ตัวละคร John Cena ใน Bumblebee ยังไม่ได้รับการเปิดเผยว่าเป็นใคร รู้แค่เพียงว่าเขาชื่อเจ้าหน้าที่ Burns ที่ทำงานให้กับรัฐบาล และจากตัวอย่างเขากำลังตามล่า Bumblebee โดยหากตัวละครนี้ ไม่สำคัญมาก ทำไมถึงต้องเก็บเป็นความลับ? อีกทั้งชื่อ Burns ยังเป็นชื่อที่เกี่ยวข้องกับ M.A.S.K. การ์ตูนในยุค 80 ที่จะนำมาโยงจักรวาลกัน และในตัวอย่าง เราก็ได้เห็นรอยแผลเป็นบนหน้า John Cena ทำให้แฟนๆหลายคนนึกถึง เจ้าหน้าที่ Joe รุ่นดั้งเดิมผู้มีแผลเป็นบนใบหน้าเหมือนกัน

 

 

2.Sector 7 จะกลายเป็น G.I.Joe หรือเปล่า?

หาก Cena เป็นหน่วย Joe ดังนั้น Sector 7 ที่เขาควบคุมอยู่ ในอนาคตจะเป็นไปได้หรือไม่ที่มันจะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น G.I.Joe

 

3.อนาคตของ John Cena ในจักรวาล Hasbro

หนัง Bumblebee จะเกิดขึ้นในปี 1987 และหากมันเป็นเรื่องราวก่อนหน้าที่จะก่อตั้ง G.I.Joe จริงๆ ในปัจจุบันที่มีเทคโนโลยีก้าวหน้านั้น John Cena จะมีอายุประมาณ 70 ปี โดยเขาสามารถกลายเป็นผู้นำที่อาวุโสสูงสุดของเหล่า Joe ที่เคยต่อสู้กับเอเลี่ยนมาในอดีต

 

จะน่าสนใจขนาดไหนหากเรื่องราวเหล่านี้ถูกมารวมในจักรวาลเดียว...มันจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ รอดูกันได้ใน Bumblebee

 

 

Bumblebee เข้าฉาย 20 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

บัมเบิ้ลบี

  • 20 December 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง