HIGHLIGHT CONTENT

จอห์น โบเยก้า กับเส้นทาง Star Wars ที่ไม่มีวันกลับมาบรรจบอีก เหตุผลที่เขาบอกลาเฟรนไชส์นี้

  • 1,526
  • 25 ส.ค. 2022

 

 

จอห์น โบเยก้า กับเส้นทาง Star Wars

ที่ไม่มีวันกลับมาบรรจบอีก เหตุผลที่เขาบอกลาเฟรนไชส์นี้

 

ตัวละคร ฟินน์ นับเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่แปลกใหม่ในเฟรนไชส์ Star Wars เรื่องราวของสตรอมทรูปเปอร์กลับใจ ที่พลิกฝั่งมาอยู่กับฝ่ายต่อต้านเพื่อโค้นล้มกองทัพเผด็จการแห่งอวกาศ โดยตัวละครนี้รับบทโดย จอห์น โบเยก้า แน่นอนว่ามีทั้งคนที่ชื่นชอบตัวละครนี้ และบางคนที่วิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นา ๆ แต่สิ่งที่ชัดเจนก็คือ ฟินน์ ได้นำเสนอมุมมองใหม่ของเรื่องราวที่ไม่เคยถูกเล่ามาก่อนในเฟรนไชส์สตาร์วอร์ส

 

เมื่อไตรภาคล่าสุดที่มีเขาเป็นนักแสดงนำจบลง บทบาทของตัวละครนี้ก็สิ้นสุดลงไปด้วย แต่แฟนหนังก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่า มันจะมีโอกาสบ้างไหมที่ ฟินน์ ซึ่งรับบทโดยจอห์น โบเยก้า จะกลับมาสู่บทบาทนี้และเฟรนไชส์นี้อีกหรือไม่ โดยเขาก็ตอบเอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ SiriusXM ในรายการ Tell Me Everything with John Fugelsang ว่า...

 

“ณ จุดนี้ ผมโอเคที่ได้ออกมานะครับ ผมคิดว่าฟินน์เป็นหนึ่งในคำยืนยันที่ชัดเจนเลยว่าคุณสามารถสนุกกับตัวละครนี้ได้ในอีกหลายรูปแบบเลย ทั้งเกม หรือแอนิเมชั่น แต่ผมรู้สึกว่าทั้ง Episode 7 ถึง 9 มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผมเลย ขณะเดียวกัน เพื่อน ๆ ของผมที่ได้เจอกันทั้ง โจเอล เทย์เลอร์, เจมี่ ฟ็อกซ์, เทโยนา แพร์รีส, วิโอล่า เดวิส แล้วก็ทุกคนที่ผมได้ทำงานด้วย มันยืดหยุ่นมากสำหรับเส้นทางของผมครับ”

 

 

ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าเส้นทางของจอห์น โบเยก้า ในเฟรนไชส์ Star Wars คงจะสิ้นสุดลงเพียงเท่านี้ แต่เขาก็ยังคงค้นหาทิศทางใหม่ ๆ ให้กับตัวเองในแวดวงนี้ต่อไป โดยล่าสุดก็ได้กระโดดเข้าสู่ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง กับบทบาทที่ดูขึงขังมากกว่าเดิม ในภาพยนตร์เรื่อง The Woman King (ฉาย 6 ตุลาคมนี้) มารอติดตามผลงานเขากันว่าจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

มหาศึกวีรสตรีเหล็ก

  • 12 January 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 135 นาที
15+