HIGHLIGHT CONTENT

จอห์น โบเยก้า เผย ผิดหวังกับ The Rise of Skywalker แต่ยังไงก็ต้องมูฟออนต่อไป

  • 3,750
  • 23 เม.ย. 2020

 

 

จอห์น โบเยก้า เผย ผิดหวังกับ

The Rise of Skywalker แต่ยังไงก็ต้องมูฟออนต่อไป

 

                ถือว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับเฟรนไชส์ที่มีแฟน ๆ ติดตามมากมายไปทั่วโลก กับการต้องเผชิญหน้ากับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ เช่นเดียวกับ Star Wars: The Rise of Skywalker ภาพยนตร์ภาคสุดท้ายในไตรภาคใหม่ ภาพยนตร์ที่เสียงของแฟน ๆ แตกออกเป็นสองฝ่ายอย่างชัดเจน ฝ่ายหนึ่งชื่นชอบในสิ่งที่หนังนำเสนออย่างเต็มที่ ในขณะที่อีกฝ่ายนั้นออกไปทางไปชอบเอามาก ๆ

 

 

                นั่นคือความคิดเห็นจากทางฝั่งแฟนหนัง แล้วทางฝั่งนักแสดงล่ะ พวกเขาคิดอย่างไรกันบ้าง? โดยคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้เป็นคนแรกนั้นมาจาก จอห์น โบเยก้า หรือ ฟินน์ นั่นเอง โดยมีแฟนหนังคนหนึ่งในโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง แสดงความผิดหวังว่า Star Wars: The Rise of Skywalker นั้นเป็นความอับอายของเฟรนไชส์ Star Wars ซึ่งจอห์นก็ได้ไปตอบความคิดเห็นนี้เอาไว้ว่า...

 

                “น่าอายเลยเหรอครับ? ฮ่าๆๆ มันน่าผิดหวังอยู่บ้างจริง ๆ ครับ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดนั้น ทุกคนต้องมูฟออนกันต่อไปนะครับ...”

 

 

                ใครที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะได้เห็นกันไปแล้ว ว่าท่ามกลางเรื่องราวที่เป็นบทสรุปนั้น Star Wars: The Rise of Skywalker เป็นภาพยนตร์ที่มีบาดแผลอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่นอกเหนือไปจากนั้นแล้วนี่ก็ยังเป็นอีกเส้นทางหนึ่งของเฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่นี้ที่ได้เปิดกว้างมากขึ้น และอย่างที่จอห์น โบเยก้าว่าเอาไว้ แม้ว่ามันจะน่าผิดหวัง แต่เรามารอดูอนาคตกันต่อไปดีกว่าว่าเฟรนไชส์จะเดินทางต่อออกไปทางไหน

 

Source: Movie Web

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง