HIGHLIGHT CONTENT

พบกับ เจสสิกา ดรูว์ สไปเดอร์-วูแมนคนที่สอง ในโลกมัลติเวิร์สของ Across the Spider-Verse

  • 1,124
  • 18 พฤษภาคม 2023

พบกับ เจสสิกา ดรูว์ สไปเดอร์-วูแมนคนที่สอง ในโลกมัลติเวิร์สของ

Across the Spider-Verse

 

 

เจสสิกา ดรูว์ สไปเดอร์-วูแมนแห่งโลก-332 สุดเจ๋งที่ท้องแก่มากแล้ว จะกลายเป็นหนึ่งในตัวละครขวัญใจผู้ชมตัวใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน เจสสิกา ที่พากย์เสียงโดยอิซซา เรย์ ปรากฏกายครั้งแรกบนมอเตอร์ไซค์เพื่อมาขู่วัลเจอร์ในการเผชิญหน้ากันที่พิพิธภัณฑ์กุกเกนเฮม

ผู้อำนวยการสร้างคริสตินา สเตนเบิร์กชี้ให้เห็นว่า “เจสสิกาเป็นสไปเดอร์-วูแมนที่แข็งแกร่งและน่าประทับใจที่สุด ที่เรายังไม่เคยเจอค่ะ เธอมีประสบการณ์กับบทบาทนี้มาแล้วหลายครั้งในโลกของเธอ เธอก็เลยมีท่าทีแข็งกร้าว และจริงจัง แล้วเธอก็ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ที่เจ๋งจริงๆ ด้วยค่ะ!”

อิซซา เรย์ ผู้พากย์เสียง เจสสิกา เรย์ กล่าวถึงตัวละครของเธอว่า “เธอเป็นฮีโรในทุกๆ ด้านค่ะ บางครั้ง การเป็นฮีโรเกี่ยวข้องกับการเสียสละเพื่อส่วนรวม และด้วยความที่เจสสิกากำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัวของตัวเอง เธอก็เลยอยากจะทำให้แน่ใจว่า โลกที่เธอกำลังจะให้กำเนิดลูกน้อยขึ้นมานั้นเป็นโลกที่ปลอดภัย เธอก็เลยทำทุกอย่างเท่าที่เธอจะทำได้เพื่อทำให้แน่ใจว่าเธอได้หยุดยั้งความชั่วร้ายในโลกใบนี้ พร้อมไปกับการเป็นครูที่ยอดเยี่ยมให้กับสไปเดอร์รุ่นใหม่ๆ ซึ่งรวมถึงเกวนด้วยค่ะ”

“เด็กสาวและเด็กหญิงทุกคนอยากจะเป็นเกวนในตอนที่หนังภาคแรกเข้าฉายครับ และตอนนี้ แม่ๆ ทุกคนก็จะต้องอยากเป็นเจสสิกา ดรูว์” มือเขียนบท/ผู้อำนวยการสร้างคริส มิลเลอร์กล่าว “นี่เป็นสไปเดอร์-วูแมนเวอร์ชันที่แตกต่างออกไปจากที่ผมคิดว่าคนจะคุ้นชิ้นกัน” ผู้กำกับเคมป์ พาวเวอร์สกล่าว “เห็นได้ชัดว่าเธอกำลังตั้งท้องอยู่ในตอนที่เธอสู้กับวายร้าย และเธอก็ร้ายกาจทีเดียว เธอเป็นหนึ่งในสไปเดอร์ที่ไม่ได้ใช้ชีวิตสองด้าน และเธอก็สามารถซื่อสัตย์กับตัวเอง ซึ่งหมายถึงว่าเธอมีสไตล์อย่างเหลือเชื่อ เธอมีมอเตอร์ไซค์เจ๋งๆ ที่สามารถขี่ขึ้นไปบนกำแพงได้ เธอแต่งตัวในรูปแบบที่เป็นการผสมผสานกันที่ยอดเยี่ยมระหว่างชุดที่เน้นประโยชน์ใช้สอยและชุดไฮแฟชันครับ”

เรย์กล่าวต่อว่า “หนังภาคแรกเป็นปรากฏการณ์เลยค่ะ มันเกินกว่าทุกความคาดหวังของฉัน และฉันก็เป็นตัวยงของสไปเดอร์-แมน ฉันเป็นแฟนของสไปเดอร์-แมนมาตั้งแต่ป.3แล้ว ฉันดูซีรีส์อนิเมชันเรื่องนี้ตอนยังเล็กและแน่นอนว่าฉันได้ดูหนังไลฟ์แอ็กชันทุกเรื่องเลย ดังนั้น ตอนที่ฉันเข้ามาทำงานใน Spider-Verse ฉันก็ไม่ได้รู้จริงๆ จังๆ หรอกค่ะว่าจะเจอกับอะไร แต่มันก็แค่ทำให้ฉันอึ้งที่ว่ามันตลกแค่ไหน รวมไปถึงเรื่องของดนตรี องค์ประกอบหลากวัฒนธรรมและความสมจริงของมัน มันเหลือเชื่อเลยล่ะค่ะ ดังนั้น พอฉันได้รับคำชวนให้เป็นส่วนหนึ่งของซีเควลนี้ ฉันก็เสียสติไปเลย ครอบครัวและเพื่อนๆ ของฉันต่างก็รู้ว่าฉันรักสไปเดอร์-แมนมากแค่ไหน ทุกคนเคยให้สิ่งต่างๆ ที่เป็นสไปเดอร์-แมนกับฉันตั้งแต่ป.3จนเข้ามหาวิทยาลัย พวกเขาคิดทำนองว่า วันเกิดเธอแล้วนี่ ให้อะไรที่เป็นสไปเดอร์-แมนกับเธอดีกว่า ฉันก็เลยได้รับโทรศัพท์จากหลายๆ คนที่พูดประมาณว่า ‘ฉันรู้ว่านี่เป็นเหมือนความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตคุณ’ และพวกเขาก็พูดถูกค่ะ”

Spider-Man Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง