HIGHLIGHT CONTENT

เจฟฟ์ โกลด์บลัม เผยความรู้สึกหลังได้กลับมารวมตัวรุ่นบุกเบิกแห่ง Jurassic Park

  • 795
  • 21 เม.ย. 2022

 

 

เจฟฟ์ โกลด์บลัม เผยความรู้สึก

หลังได้กลับมารวมตัวรุ่นบุกเบิกแห่ง Jurassic Park

 

Jurassic World: Dominion คือหนึ่งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอยในปี 2022 นี้ เพราะนี่ไม่เพียงแค่ภาพยนตร์ภาพยนตร์ปิดไตรภาคของเฟรนไชส์ไดโนเสาร์โลกล้านปีเท่านั้น แต่คราวนี้เราจะได้เห็นเหล่านักแสดงรุ่นบุกเบิกของเฟรนไชส์กลับมาร่วมผจญภัยกันครบทีม ทั้ง แซม นีล, ลอร่า เดิร์น และเจฟฟ์ โกลด์บลัม สมทบกับทีมนักแสดงยุคใหม่ ได้แก่ คริส แพรตต์ และไบร์ซ ดัลลาส โฮวาร์ด

 

ล่าสุด เจฟฟ์ โกลด์บลัม ก็ได้ให้สัมภาษณ์เผยความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานกับทั้ง แซม นีล และลอร่า เดิร์น อีกครั้ง กับนิตยสาร People เอาไว้ว่า...

 

“พวกเรามีประสบการณ์ที่ใกล้ชิดกันมากครับในหนังภาคแรก และพวกเขาต่างก็เป็น 2 นักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุคของตัวเอง ผมชอบมากครับ พวกเรายังติดต่อกันอยู่เสมอตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่นี่มันก็ยังน่าตื่นเต้นมาก ๆ อยู่ดีครับ”

 

 

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ บทบาทของ 3 นักแสดงรุ่นแรกจะมีความสำคัญอย่างไรกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในไตรภาคใหม่ พวกเขาจะเข้ามาทำให้เหตุการณ์ในภาพยนตร์ภาคสุดท้ายนี้น่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิมอย่างไรบ้าง เราคงต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ โดย Jurassic World: Dominion วางกำหนดฉายไว้ 8 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง